Ăn ở có đức mới có con giáp này về LÀM DÂU, VƯỢNG PHU ÍCH TỬ, NGHÈO MẤY CŨNG GIÀU, CHA MẸ ĐƯỢC NHỜ

( PHUNUTODAY ) - Ăn ở có đức mới có con giáp này về LÀM DÂU, VƯỢNG PHU ÍCH TỬ, NGHÈO MẤY CŨNG GIÀU, CHA MẸ ĐƯỢC NHỜ luôn yêu kính và có hiếu.

Sung sướng hay đau khổ đều từ phụ nữ mà ra, và đặc biệt đàn ông sẽ không thể giàu có nếu như không có phụ nữ bên cạnh. Trong 12 con giáp, có 2 con giáp nữ có phúc lộc trời ban, mặc dù phúc lộc ấy đến hơi trễ nhưng lại là thời khắc hoàng kim và quan trọng nhất.

Nếu lấy được 2 con giáp này làm vợ, cuộc đời người đàn ông đó cũng như gia đình họ hàng đều được hưởng phú quý đến hậu vận. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

con-giap-3-154
 

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất là người cực kì thông minh và hiểu được những gì mình đang có. Đặc biệt là chuyện tình cảm, tình yêu. Để tiến tới hôn nhân, phụ nữ tuổi Tuất khá vất vả. Tình yêu của họ trải qua nhiều sóng gió, gian nan mới đến được với nhau.

Chính vì vậy khi đã kết hôn, hơn ai hết, phụ nữ tuổi Tuất ý thức được việc mình cần phải giữ gìn, nâng niu gia đình như thế nào. Nhờ cách nghĩ và hành động này mà cuộc hôn nhân của họ luôn hạnh phúc.

Họ cũng là người có vận may trong cuộc đời, mọi thứ rất an nhàn, thuận lợi. 

Tuổi Tuất nên mặc màu gì

Người tuổi Tuất sinh vào năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Năm 2018 do tác động của trường khí mà người tuổi Tuất trở nên ngăn nắp, gọn gàng, làm việc có kế hoạch cụ thể hơn. Những ai trước đây có thói quen xấu cần bỏ, có thể nhân cơ hội này để sửa đổi, sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt. Tính cách người tuổi Tuất năm nay cũng trở nên ổn định, thận trọng và điềm tĩnh hơn, tạo cho mọi người cảm thấy yên tâm, đáng tin hơn, vì thế mà cũng nhiều người tìm đến bạn để nhờ vả.

+ Màu sắc may mắn: Vàng kem, đỏ, bạc.

+ Con số may mắn: 0, 9.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là người có tính cách thẳng thắn, liêm khiết, chân thành, nên được nhiều người yêu mến và dễ dàng tạo được các mối quan hệ có ích cho sự nghiệp của họ sau này. Tuy nhiên nếu muốn tạo được sự nghiệp thì họ cần phải có sự giúp đỡ ban đầu từ người thân bạn bè để tìm kiếm cơ hội đầu tư , kinh doanh thu lợi nhuận.

Người tuổi Ngọ cũng luôn biết chi tiêu đúng cách nên có nhiều cơ hội phấn đấu cuộc sống đầy đủ. 

Thời niên thiếu, tuổi Ngọ được bạn bè yêu thương, quý mến hết mực, đến khi lấy chồng sinh con, vận mệnh của họ thay đổi theo một hướng khác. Trời sinh những người tuổi Ngọ có số vượng phu vượng tử, đặc biệt là vào giai đoạn chồng bước sang tuổi 40, thì mọi tài vận và may mắn sẽ đến cùng một lúc.

Đây được xem là giai đoạn hoàng kim và cao điểm nhất, nên các anh nào có vợ tuổi Ngọ thì trong những năm 40 hãy cố gắng nắm bắt nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, chắc chắn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. Từ đây, hậu vận về sau vợ chồng có thể hưởng thụ sung túc đến cuối đời.

Nhiều người không tin phụ nữ tuổi Tuất có khả năng giúp chồng trở nên giàu có. Nhưng trên thực tế, rất nhiều cặp đôi có vợ tuổi Tuất đã làm nên "kì tích" cho gia đình của họ. Tuổi Tuất vốn là những người chịu thương chịu khó, họ biết khiêm tốn, biết mình biết ta, mặc dù đôi khi tính tình có bướng bỉnh nhưng rất cố gắng và kiên trì.

Thậm chí, nếu may mắn không đến với người chồng thì chỉ cần có sự giúp đỡ của tuổi Tuất thì mọi thứ đều được giải quyết êm đẹp vào năm 40 tuổi. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất, vì vậy các anh có vợ tuổi Tuất hãy tranh thủ "bùng nổ" trong tất cả lĩnh vực để kiếm được gia tài lớn cùng vợ con sống sung sướng đến cuối đời.

Tuổi Ngọ hợp màu gì

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Vào năm 2018 người tuổi Ngọ luôn muốn mình thành tiêu điểm, nên rất coi trọng những nơi đông người, thích được khen ngợi, thích đứng đầu. Chỉ cần mọi người quan tâm, coi trọng họ sẽ thể hiện hết mình, kể cả làm việc vất vả đến đâu. Do đó người tuổi Ngọ sẽ không muốn người khác thấy điểm yếu của mình, và cũng sẽ không nhận lỗi dù biết là sai. Việc “thà chết cũng phải giữ thể diện”, nếu thêm giao tiếp kém thì các bạn sẽ dễ bị coi là cố chấp, ngoan cố, khó gần,…

+ Màu sắc may mắn: Nâu đỏ, xanh nước biển, xanh lá

+ Con số may mắn: 2, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn