3 câu nói đàn ông thốt ra chỉ cho "vui miệng", chỉ có phụ nữ dại mới khờ khạo tin tưởng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 câu nói đàn ông thốt ra chỉ cho "vui miệng", thậm chí còn có ý định lợi dụng đào mỏ, chỉ có phụ nữ dại mới khờ khạo tin tưởng.

Từ nay làm vợ anh rồi, em muốn gì anh cũng chiều hết

loi noi doi 2

Đàn ông khi yêu thường hứa hẹn rất nhiều. Đàn ông càng dẻo miệng, lời hứa càng ngọt ngào, đao to búa lớn: Từ nay làm vợ anh rồi, em muốn gì anh cũng chiều hết. Thế nhưng, lời nói ấy chỉ có giá trị hiện tại, không phải mãi mãi. Cuộc sống hôn nhân phức tạp, khó có thể tránh khỏi tình cảnh "cơm không lành canh không ngọt". Người đàn ông trải đời sẽ luôn ý thức được điều đó mà không thề non hẹn biển. Bởi cái tôi của đàn ông rất cao, họ chẳng bao giờ dư thời gian và hạ thấp mình để cung phụng ai bao giờ.

Anh không quan tâm đến ngoại hình của em, tâm hồn em là quan trọng nhất

loi noi doi

Đây là câu nói "cửa miệng" kinh điển nhất của người đàn ông, và không bao giờ là sự thật. Bởi bao giờ cũng vậy, đàn ông luôn yêu bằng mắt, phụ nữ luôn yêu bằng tai. Với đàn ông, ngoại hình của phụ nữ luôn quan trọng. Có một người phụ nữ xinh đẹp sóng bước bên cạnh, càng khiến họ nở mày nở mặt. Ngược lại sẽ xấu hổ vô cùng. Phụ nữ thông minh, tuyệt đối đừng suồng sã với bản thân. Hãy trở nên xinh đẹp, không phải vì đàn ông mà là để ngẩng đầu tự tin với đời. 

Em là người phụ nữ đầu tiên và duy nhất trong đời anh

Đàn ông đa tình, nên đừng bao giờ tin rằng bạn là người đầu tiên và cuối cùng của anh ta. Vậy nên, đừng quá ảo tưởng về bản thân cũng như câu cửa miệng "mua vui" này của đàn ông. Nếu anh ta thốt ra câu ấy chứng tỏ bản tính không chân thật, dẻo miệng và rất dễ thay lòng đổi dạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn