Hương Giang và Thùy Dung mâu thuẫn, khổ sở vì yêu chung một người

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của loạt trai đẹp trong Người ấy là ai khiến Hương Giang và Á hậu Thùy Dung xảy ra ''mâu thuẫn''. Thậm chí, Hương Giang sẵn sàng ''dằn mặt'' đàn em trên sóng truyền hình.

Trailer tập 3 của chương trình Người ấy là ai thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự xuất hiện của dàn cố vấn gồm Hương Giang, Á hậu Thùy Dung, Lê Dương Bảo Lâm và diễn viên Mạc Văn Khoa. Các nghệ sĩ đưa ra những góp ý để giúp Tú Uyên (24 tuổi) tìm được một mối quan hệ mới sau khi chia tay người bạn trai từng 6 năm yêu xa.

Tú Uyên quyết tâm tìm người mới sau khi chia tay bạn trai.

Tú Uyên quyết tâm tìm người mới sau khi chia tay bạn trai.

Dàn trai đẹp tham gia tập 3 của chương trình không chỉ khiến khán giả mà cả dàn cố vấn thích thú. Thậm chí, Hương Giang và Á hậu Thùy Dung nhiều lần tranh giành nhau trên sóng truyền hình. Ngay từ chàng trai đầu tiên, Hương Giang tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài phong độ, cao ráo và giàu năng lượng.

Về phần mình, Thùy Dung khá bất ngờ vì anh có vẻ ngoài giống cầu thủ Xuân Trường và cũng đam mê bóng đá. Hương Giang, Trấn Thành đồng tình với Á hậu Việt Nam 2016 và chia sẻ thêm: "Có khi nào là em rơi, em rớt của Xuân Trường không" khiến mọi người bật cười không ngớt. Lên tiếng cuối cùng, Mạc Văn Khoa lại bất ngờ nhận xét chàng trai này bước đi rất men, có nét tương đồng với mình khiến giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh lên tiếng "cảnh tỉnh".

Hương Giang lên tiếng:

Hương Giang lên tiếng: "Này Dung ơi tỉnh nhá, Uyên không có thì cũng phải bước qua xác của chị".

Trấn Thành, Hương Giang đồng loạt bày tỏ sự hào hứng về nhân vật này. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh tranh thủ nhắc nhở nữ chính: "Em ơi nếu có một giây phút nào em cảm thấy ám ảnh vì bạn trai cũ của mình cũng học ở Mỹ và không chọn thì nhường cho chị nhé". Chia sẻ của cô khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Trong khi đó, lúc nhận xét về chàng trai này, Thùy Dung nói: "Ước gì được gặp ba mẹ ảnh". Tuy nhiên, sau khi bị ông xã Hari Won nhắc nhở, người đẹp lập tức "trở mặt": "Ý em là mong bé Uyên sớm được gặp ba mẹ ảnh". Trước sự tấn công của Thùy Dung, Hương Giang lên tiếng: "Này Dung ơi tỉnh nhá, Uyên không có thì cũng phải bước qua xác của chị".

collage
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn