Huy Khánh bị CĐM “ném đá” tơi tả khi kể chuyện xe hơi bị "xích cổ" vì để sai chỗ

( PHUNUTODAY ) - Kể chuyện xe hơi bị “xích cổ” vì để sai chỗ, Huy Khánh bị CĐM ném đá tơi tả vì “đã sai còn chửi càn”.

Cách đây vài giờ, diễn viên Huy Khánh bất ngờ đăng tải một clip ngắn thể hiện rõ sự tức giận khi nói về chung cư anh đang sống lên mạng xã hội.

Nam diễn viên tức giận mắng: "Đây là một trò thối tha của chung cư A - chung cư cao cấp. Một cái hầm để xe rất là tệ, nhỏ không đủ chỗ cho người ta để xe. Rồi người ta để như vậy thì khóa xe người ta lại. Rất là thối tha nha A".

Empty
Empty
Empty

Hình ảnh xe của Huy Khánh bị "xích cổ" do để sai chỗ

Được biết, chung cư A là nơi Huy Khánh đang sinh sống, do bãi đỗ xe của chung cư cao cấp A quá bé nên anh đành để xe giữa lối đi. Trường hợp này theo anh là bất khả kháng. Đáng chú ý, trong clip nam diễn viên đã không kiềm chế được bản thân tức giận xưng hô “mày- tao” khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

Nam diễn viên phân bua thêm: "Về lúc 2 giờ sáng thì để xe ở đâu? Tao để xe vậy là rất chuẩn mực rồi đấy. Hay là đem xe lên để ngoài đường, hay chạy đi tìm bảo vệ hỏi để xe ở đâu?".

Thực tế, chuyện sao Việt đốp chát với antifan bằng những từ ngữ khó nghe không hề hiếm. Tuy nhiên, nam diễn viên Huy Khánh vẫn nên giữ thái độ bình tĩnh thay vì "đối khẩu" bốp chát như vậy, hình tượng của anh ít nhiều cũng bị ảnh hưởng phần nào.

Empty

Huy Khánh và Mạc Anh Thư

Huy Khánh vốn được biết đến là một nam diễn viên đình đám, trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả ở nhiều lứa tuổi. Ngoài gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất, Huy Khánh còn làm người mẫu, MC trong nhiều chương trình nổi tiếng như: Thần tượng âm nhạc, Người giấu mặt, Cuộc đua kỳ thú,... Về cuộc sống hôn nhân, Huy Khánh nổi tiếng là diễn viên đào hoa của showbiz, tuy nhiên anh đã dần thay đổi khi gặp người đẹp Mạc Anh Thư, cô đã giúp nam diễn viên vượt qua nhiều khó khăn, làm thay đổi tính cách của anh, khiến anh có trách nhiệm hơn, trở thành người đàn ông của gia đình..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn