Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng giống nhau đến lạ

( PHUNUTODAY ) - Không cùng huyết thống, "mỹ nhân dao kéo" Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giống nhau như tạc.

Chuyện người giống người từ lâu nay vốn không còn là câu chuyện quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Có những trường hợp dù không chung huyết thống, nhưng gương mặt V-line, môi tều, mũi thẳng... như đúc từ một khuôn đã khiến cho các mỹ nhân bị khán giả nhận nhầm.

Nếu như trước kia Bảo Thy - Hoa hậu Kỳ Duyên từng được xem là "chị em song sinh" vì gương mặt và thần thái giống nhau đến ngỡ ngàng thì mới đây nhất, Vbiz lại xuất hiện một cặp đôi sở hữu đường nét gương mặt giống nhau như tạc. Không ai khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi. 

Empty

Đăng ảnh hội ngộ đàn em Ninh Dương Lan Ngọc trên trang cá nhân, Linh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Bởi bên cạnh nhan sắc ngọt ngào và tươi tắn, gương mặt giống nhau như chị em sinh đôi của chân dài 9X và Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ. 

Không chung dòng máu nhưng từ khuôn miệng cười mỉm, đôi mắt to tròn và đặc biệt là gương mặt Vline của cả hai như đúc từ một khuôn.

Bên dưới phần bình luận, hàng loạt những comment đều bày tỏ thái độ thích thú vì vẻ ngoài giống nhau đáng ngạc nhiên của bà xã Lâm Vinh Hải và nữ diễn viên 9X. Trong đó, cũng có comment cho rằng Linh Chi chính là một sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ, thế nên việc giống hệt một ai đó không phải là điều quá sức ngạc nhiên. 

Empty

Nếu như nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" nhiều năm nay vẫn được biết đến với nhan sắc tự nhiên, trong trẻo và không hề có bản sao thì Linh Chi - "gà cưng Vũ Khắc Tiệp" từ lâu đã nổi danh với danh hiệu "mỹ nhân dao kéo".

Được biết, dù là "gà cưng" của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, nhưng Linh Chi trước đây vốn không quá nổi tiếng. Chỉ từ sau khi công khai tình cảm với nam dancer Lâm Vinh Hải cũng như có cuộc "tân trang" nhan sắc ngoạn mục, Linh Chi mới nhận được sự chú ý của công chúng. 

Empty

Những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, đàn em thân thiết của Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc tầm trung. Gương mặt chưa thoát lên được vẻ đẹp sang chảnh và hiện đại như ở hiện tại.

Empty

Sống mũi thấp và nước da ngăm đen khiến cho gương mặt của người đẹp 9X không được đánh giá cao. 

Empty

Khoảng thời gian sau đó, chân dài 9X liên tục xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh và gợi cảm ngút ngàn. Từ làn da trắng bật tông đến vòng 1 căng đầy khiến Linh Chi nhanh chóng nhận về những nghi vấn đã tắm trắng và nâng ngực.

Empty

Thành công theo đuổi hình tượng sexy và nóng bỏng hết nấc nhờ vào số đo vòng 1 "ngoại cỡ", Linh Chi cũng trở thành người đẹp được "săn đón" nồng nhiệt trên các thảm đỏ sự kiện. 

Tuy nhiên, kể từ sau khi rời khỏi công ty của Vũ Khắc Tiệp và tách ra hoạt động riêng lẻ, Linh Chi hiếm hoi lắm mới xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Dù vậy, cô nàng cũng rất chăm đăng tải hình ảnh cập nhật cuộc sống đời thường. Thông qua những bức ảnh selfie cận mặt, công chúng lại nhận ra cô nàng có lẽ đang ngày càng thay đổi và trở thành mỹ nhân "nghiện dao kéo" của Vbiz. 

Empty

Bẵng đi 1 thời gian sau khi rời khỏi công ty của Vũ Khắc Tiệp, mỹ nhân 9X lại gây bất ngờ với nhan sắc mới lạ hơn. Đặc biệt là chiếc cằm nhọn hoắc như đục xuyên qua giấy. 

Empty

Ở những góc chụp nghiêng, không thể không nhận ra phần má đã bầu hơn khá nhiều so với lúc trước. Sóng mũi của Linh Chi cũng thon gọn và cao thanh thoát một cách đáng ngạc nhiên. 

Empty

Từ một cô nàng có đôi môi mỏng, Linh Chi biến hình trở thành quý cô mang nét đẹp phương Tây cuốn hút với đôi môi tều. 

Thậm chí, trong những góc chụp nghiêng, đôi môi tều của người đẹp còn bị dân tình ví như mỏ vịt. Chính vì màn "lột xác" khác lạ hoàn toàn này mà cô nàng được gọi là "mỹ nhân dao kéo" của Vbiz. 

Empty

Tuy đứng trước hàng loạt những lời bàn tán nhan sắc, song Linh Chi chỉ thừa nhận cô nàng đã "sửa sang" vòng 1 và tắm trắng để có body hấp dẫn hơn. 

Đến nay, sau hàng loạt những nghi vấn trùng tu nhan sắc gần hết cả gương mặt, Linh Chi ở tuổi 29 vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài xinh đẹp. Tuy vậy, sự thay đổi đó đã khiến cho gương mặt của cô nàng trông như "bản sao" của Ninh Dương Lan Ngọc mà mất đi những nét riêng cuốn hút.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn