3 nốt ruồi "cực phẩm" may mắn hết phần thiên hạ, 2 nốt ruồi chặn đứng tài lộc, tiền bạc trôi sông bỏ biển

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết nốt ruồi nằm trên mặt có thể ảnh hưởng tới tài lộc, cũng như đường tình duyên, hôn nhân của bạn.

3 nốt ruồi trên mặt may mắn hết phần thiên hạ

Nốt ruồi nằm giữa hai lông mày: Một người dù nam hay nữ nếu có nốt ruồi giữa hai đầu lông mày là một trong những nốt ruồi may mắn trên khuôn mặt, mang lại tài vận cho người sở hữu nó.

Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày được gọi là cung Sự nghiệp. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở giữa hai lông mày, đặc biệt là nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thì nốt ruồi này chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.

Nếu là đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này dễ dàng có được quyền lực, không sớm thì muộn sẽ gây dựng được cơ đồ hơn người khác. Ngược lại, con gái sẽ có số vượng phu ích tử, là hậu phương vững chắc giúp chồng thăng tiến trong công việc. 

Nốt ruồi ở chóp mũi: Những người có nốt ruồi ở chóp mũi thường rất thông minh, tiếp thu nhanh. Không chỉ vậy, họ còn là những người rất giỏi ngoại giao, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt giàu có. Đường tài vận của họ không chỉ suôn sẻ, thuận lợi mà những người sở hữu nốt ruồi ở chóp mũi còn rất dễ trúng thưởng, hay được người khác cho tiền.

Nam giới khi sở hữu nốt ruồi ở chóp mũi, bạn chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để gây dựng sự nghiệp, không có tiền thì cũng sẽ có quyền. Nếu là nữ giới sở hữu nốt ruồi này khá đào hoa và có cơ hội lấy được người chồng ưng ý. Cả cuộc đời người này sống trong nhung lụa được chồng con yêu chiều nhất mực.

not-ruoi-phuc-khi

Nốt ruồi son nằm giữa mắt và lông mày: Những người có nốt ruồi son ở giữa mắt và lông mày thường có nhiều tài lẻ, dễ thành danh trong độ tuổi từ trung niên 40.

Vị trí giữa mắt và lông mày hay còn gọi là cung Điền trạch, giúp bạn định rõ sản nghiệp của mình, chẳng hạn như lúc nào bạn có nhà, lúc nào có chỗ ở, tiền tài tụ hay tán,… Nếu ai có nốt ruồi son ở đây thì người đó thường có nhiều tài lẻ, sở hữu dung mạo hơn người và có tính khí bao dung, độ lượng. 

Những người có nốt ruồi mọc ở vị trí này nếu lấy được người bạn đời hợp mệnh thì gia đình sẽ êm ấm, hạnh phúc, sự nghiệp của chồng và vợ lên như diều gặp gió, tiền tài tiêu không cần phải lo nghĩ. 

Nốt ruồi ở huyệt Thái dương: Huyệt Thái dương cho biết các thông tin liên quan tới việc đi lại, du lịch, công tác của một người trong từng giai đoạn của cuộc đời. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, bạn sẽ luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong suốt cuộc đời, từ đó mà gặp dữ hóa lành, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, được như ý muốn.

Bạn thích hợp đi làm ăn xa hoặc ra nước ngoài định cư, thì bạn sẽ càng được lợi, phú quý vây quanh. Nếu không, bạn nên nhận những vị trí thường phải đi công tác, vì sau mỗi chuyến đi, chắc chắn bạn sẽ thu hoạch được không ít tài chính và dễ thăng tiến trong sự nghiệp hơn.

a21_KFOG

2 nốt ruồi phá tướng tán lộc

Nốt ruồi ở sống mũi: Khi bạn sở hữu nốt ruồi ở vùng sống mũi dễ gặp cản trở trong công danh sự nghiệp. Những người này trên con đường lập nghiệp phải nỗ lực rất nhiều nhưng thành tựu thu về không được như mong muốn.  Khi một người đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường báo trước số mệnh khổ, phải gánh vác trách nhiệm, cuộc sống luôn phải đối đầu với những khó khăn thử thách. Trên con đường tình duyên lận đận, công việc tốt nhưng cuộc sống không dư dả.

Nốt ruồi ở lệ đường: Một người sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt phải thường được gọi là nốt ruồi đón lệ, trong cuộc sống dễ gặp phải những việc đau lòng không như ý khiến họ phải rơi nước mắt. Những con người này tính tình lương thiện yếu đuối, nên dễ bị lừa gạt lợi dụng cả về vật chất và tình cảm. Chính vì vậy, cuộc sống của những người này thường dễ gặp khó khăn, sóng gió

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link