Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết đây là những cô nàng "không phải dạng vừa", ai đó đụng chạm tới quyền lợi của họ thì hãy nên cân nhắc.

Tuổi Dần

dan-1008-ngoisao.vn-w900-h471

Phụ nữ tuổi Dần vốn mạnh mẽ và thẳng thắn nhưng họ cũng là những người hiền lành và xem nhẹ những thứ không cần thiết.

Vì tuổi Dần quá rõ ràng nên họ thường không có những mối quan hệ sâu đậm, vì người khác cho rằng tuổi Dần khó gầnv à luôn phòng thủ khiến đối phương không thể tiếp cận. Trên thực tế, đúng là phụ nữ tuổi Dần có suy nghĩ đó nhưng chỉ với những người họ không cảm thấy an toàn.

Còn với những mối quan hệ đặc biệt, tuổi Dần vẫn rất nhiệt tình và thân thiết. Tuổi Dần tuy không để ý đến tiểu tiết nhưng họ là người tinh ý và không dễ gì qua mặt được họ.

Một khi bạn có vấn đề với tuổi Dần thì hãy xác định mối quan hệ đó sẽ không thể cứu vãn được nữa, hoặc nếu có tiếp tục cũng không thể thân thiết như xưa.

Tuổi Mùi

0-a-bia-0900

Vốn là người tính khí tương đối nóng nảy và có xu hướng thích cãi vã mỗi khi phật ý. Hơn nữa, các nàng lại có tư duy mẫn tiệp trời ban vì thế mỗi khi xô xát với ai đó chỉ cần trong nháy mắt họ có thể nắm bắt được sơ hở và điểm yếu của đối phương và nhanh chóng lật ngược tình thế.

Nhanh chóng lất át được người khác, chiếm thế thượng phong, đối phương chưa kịp nói hết một câu đã phải hứng chịu liên hoàn trận của các nàng mà đành phải im lặng hoặc chào thua.

Tuổi Tuất

con-giap

Người cầm tinh con Chó thẳng thắn, chân thành, nhưng khả năng kiềm chế vốn không được tốt lắm, lại không thích che giấu tính cách nóng nảy của mình. Nếu lỡ đắc tội, dù chỉ qua lời nói hay hành động nho nhỏ thôi, bạn cũng có thể bị người tuổi Tuất mắng như tát nước vào mặt. Còn nếu ai chọc giận người tuổi Tuất thì hậu quả thật sự rất kinh khủng.

Vì thế, những người hiểu rõ tính cách này của người tuổi Tuất thường không chủ động chọc tức họ bao giờ. Cơn giận của người tuổi Tuất đến nhanh và rất ghê gớm, nhưng nếu nhận được lời xin lỗi chân thành thì lửa giận của họ cũng sẽ nguội rất nhanh.

Tuổi Dậu

a4_IGCF

So với hai con giáp trên, tuổi Dậu lại dễ chịu và không quá lạnh lùng. Tuy nhiên, họ cũng là những người thông minh và cực kỳ tinh ý, không có chuyện gì có thể qua mắt được họ, nếu có qua mắt chỉ là họ không quan tâm chứ không phải không biết.

Trời sinh tuổi Dậu cũng có tính cách mạnh mẽ, hòa nhã và thân thiện với những người xung quanh, vì vậy họ dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác.

Tuy nhiên, sau khi thân thiết một số người cho rằng tuổi Dậu khá mềm lòng nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Một khi họ phát hiện đối phương không chân thật, họ sẽ chấm dứt ngay mối quan hệ, dù trước đó có thân thiết như thế nào. Tuổi Dậu không thù dai, chỉ là họ không muốn tiếp tục một tình cảm khiến bản thân không vui và gượng ép.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn