Chồng đi làm xa, vợ ở nhà ngoại tình với 2 bạn thân của chồng

( PHUNUTODAY ) - Mấy ngày hôm nay trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ một đoạn clip ghi lại cảnh anh chồng phát hiện vợ ngoại tình với cả 2 người bạn thân của mình trong thời gian đi làm xa nhà.

Mấy ngày nay cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip được chia sẻ từ facebook của anh P.V.H ghi lại cảnh anh chồng xử hai người bạn ngoại tình với vợ của mình trong thời gian đi làm xa nhà.

Trong đoạn clip được chia sẻ,  người vợ và hai nhân tình (là bạn thân của chồng) đang ngồi trên ghế. Ngồi đối diện là chị mặc áo xanh được cho là vợ của một người nhân tình của chị vợ. Bên cạnh 2 người bạn là chị vợ, còn người quay lại clip là anh chồng bị vợ và 2 bạn thân "cắm sừng".

Theo thông tin từ clip, anh chồng thường xuyên bận việc, phải đi công tác xa nhà. Nhưng vợ ở nhà cặp kè với tận... 2 người bạn của chồng ròng rã suốt 3 tháng qua. Đến khi có tin báo của người nhà, anh đã vội mua vé máy bay về nhà để "xử" vợ và bạn thân.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, 3 người ngồi im trên ghế chịu trận. Một trong hai người đàn ông đã lên tiếng phân bua rằng xảy ra chuyện đáng tiếc này là "do say quá".

Trong khi người chồng chất vấn hai người bạn thân thì phía đối diện, người vợ của một trong 2 người bạn nước mắt như mưa, khóc vật vã, quỳ gối van xin: “Thôi chuyện đã rồi, em xin anh bỏ qua, em không xin cho chồng em, cũng không xin cho em, mà em xin cho các con em anh à”.

11519354611_8662

Hai người đàn ông được cho là ngoại tình với vợ bạn thân (Ảnh cắt từ clip)

Nhưng anh chồng trong clip đã vô cùng cứng rắn nói với vợ của bạn mình "em cũng như anh, em có lỗi gì mà phải xin".

Bỏ mặc những lời van xin của người vợ của bạn thân, anh chồng đã đọc cả những tin nhắn tình cảm mùi mẫn và hẹn hò đi chơi của 3 kẻ “gian phu dâm phụ”.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Rất nhiều người đã để lại bình luận có nội dung: "Xem mà thương a chồng và chị áo xanh, còn cô vợ thì thôi loại rẻ rách ko tính tiền. Hai người bạn kia sống không bằng súc vật, còn ngủ với vợ bạn thì không thể chấp nhận được".

Bên cạnh đó có bình luận khác: "Nhìn nhận chung là thế này. Nhìn gia đình điều kiện thế này, chứng tỏ anh chồng cực kì chịu thương chịu khó làm ăn mới có kinh tế gia đình khá vững . Bỏ bê cô vợ nên mới ra nông nỗi này".

Cuối cùng trong đoạn clip anh chồng đã phải cay đắng thốt lên với người vợ của 1 trong 2 nhân tình rằng: "Anh đã kể mọi chuyện với mẹ của anh, bà nhìn anh cười và động viên an ủi nhưng lại vào nhà khóc. Em đã nói với bố mẹ hai bên chưa".

Theo chia sẻ của anh chồng thì ngay trong ngày Tết anh vẫn đến nhà hai người bạn này uống rượu và chúc tụng cho đến khi xảy ra vụ việc này.

Sự việc này thật sự là qua cay đắng cho anh chồng và vợ của hai người bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn