Cặp đôi học sinh THCS thản nhiên “mây mưa” trong quán trà sữa gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Qua hình ảnh có thể thấy, cặp đôi còn khá trẻ, thể hiện những hành động thân mật quá mức khiến hầu hết người xem phải ngao ngán.

Cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau clip ngắn ghi lại cảnh một cặp đôi "mây mưa" ngay tại quán trà sữa ở Lạng Sơn.

Qua hình ảnh có thể thấy, cặp đôi còn khá trẻ, thể hiện những hành động thân mật quá mức khiến hầu hết người xem phải ngao ngán. Mặc dù xung quanh vẫn có khách đang ngồi nhưng cặp đôi vẫn ngang nhiên âu yếm, thân mật, thậm chí bạn gái còn ngồi cả lên người bạn trai.

Chứng kiến màn thể hiện tình cảm ở nơi công cộng của cặp đôi, tài khoản T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) đã quay lại và đăng tải lên mạng.

Cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên có những cử chỉ âu yếm, thân mật,… tại quán trà sữa

Cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên có những cử chỉ âu yếm, thân mật,… tại quán trà sữa

Chỉ sau ít giờ được đăng tải, hình ảnh đã xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn, fanpage cùng rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Hành vi của cặp đôi trẻ vấp phải làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hành vi trơ trẽn và thiếu ý thức.

Thành viên T.A bình luận: ''Loạn thật rồi, hết rạp chiếu phim, quán cà phê, công viên, bây giờ lại trà sữa, các bạn đó sống ở hành tinh nào vậy? Yêu đương không ai cấm nhưng phải biết chỗ nào phù hợp, chỗ nào không được phép, thật không thể tin nổi".

''Hình như nhiều bạn trẻ bây giờ không biết sợ là gì. Bao nhiêu hậu quả của những sự việc trước đó vẫn chưa đủ sức cảnh tỉnh hay sao? Tôi cảm thấy xấu hổ thay khi xem những hình ảnh này. Phải chăng các bạn đang thách thức dư luận?'' -  bạn T.N bức xúc viết.

“Nhìn thấy, người già còn ngượng nữa là thanh niên, chỉ tội bọn trẻ con không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lẽ ra việc này phải phản ánh với nhân viên của quán trà sữa để họ lên nhắc nhở?” - tài khoản P.N bình luận.

Bạn T.D. – chủ nhân hình ảnh trên cho biết đầu tháng 10/2018, D. cùng bạn bè vào quán trà sữa trò chuyện. Ban đầu quán khá vắng khách. Lúc sau một đôi trai gái trẻ tuổi bước vào và ngồi ở bàn phía đối diện.

“Ngồi uống nước được một lúc thì cặp đôi bắt đầu có những cử chỉ ôm hôn nhau. Dần dần họ chuyển qua hành vi thân mật quá mức cho phép. Lúc đó rất nhiều khách xung quanh ngước nhìn với ánh mắt ái ngại. Nhưng bạn nam và bạn nữa vẫn vô tư thể hiện tình cảm”, D. nói.

Cũng theo D., cặp nam nữ sinh năm 2003 và là học sinh của một ngôi trường THCS trên địa bàn TP.Lạng Sơn.

Chia sẻ trên Lao Động, TS. Nguyễn Tùng Lâm - Hiệu trưởng trường THPT Đinh Tiên Hoàng, Chủ tịch Hội Tâm lý Giáo dục Hà Nội - cho rằng hành động thản nhiên "yêu lộ thiên" của các bạn trẻ nơi công cộng là thiếu tự trọng, không tôn trọng người khác và không thể để "thích làm gì thì làm" mà cần có động thái xử phạt nghiêm khắc.

Hiện video này vẫn nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ phía cư dân mạng với rất nhiều lời chỉ trích gay gắt.

Đây không phải là lần đầu tiên giới trẻ có những hành động phản cảm nơi công cộng. Trước đó, ngày 12/9, một đôi nam nữa đã thản nhiên “nằm đè lên nhau” tại quán cà phê H. nằm trên đường Linh Lang (Ba Đình, Hà Nội).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn