Kiều Minh Tuấn bất ngờ tuyên bố lạ trước thềm đám cưới với Cát Phượng

( PHUNUTODAY ) - Trải qua hơn 10 năm thử thách, nam diễn viên đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm với Cát Phượng.

Mới đây nhất xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim "Anh trai yêu quái" tại thủ đô Hà Nội, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nhắc đến Cát Phượng. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Bản thân tôi không hề quan tâm tới việc công chúng nói hay suy nghĩ gì về chuyện tình cảm với Cát Phượng". Đồng thời tại đây anh cũng khẳng định chuyện tình cảm, gia đình cũng như đời sống cá nhân từ nay về sau, anh sẽ không bao giờ đưa lên mặt báo.

Kiều Minh Tuấn khẳng định sẽ không mang chuyện tình cảm hay chuyện gia đình lên mặt báo.

Kiều Minh Tuấn khẳng định sẽ không mang chuyện tình cảm hay chuyện gia đình lên mặt báo.

Được biết trước đó, tình trẻ của Cát Phượng đã tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới với Cát Phượng: "Hiện tại tôi vẫn bình thường. Chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết vì tôi sẽ không chia sẻ chuyện đó lên truyền thông nữa".

Kiều Minh Tuấn:

Kiều Minh Tuấn: "Chuyện đám cưới chắc chắn mọi người sẽ không biết vì tôi sẽ không chia sẻ chuyện đó lên truyền thông nữa".

Bên cạnh đó chia sẻ về những áp lực từ cộng đồng mạng mà anh từng phải hứng chịu: "Tôi hay bị mọi người la là vô tâm. Nhưng đôi khi như thế lại hay, có thể đang buồn đấy nhưng ngày mai lại sống vui vẻ lạc quan. Tôi nghĩ những cái đó nặng đầu và dễ sợ nhưng không ghê gớm bằng những chuyện mà những người khó khăn trong xã hội đang phải chịu đựng. Nhiều khi đang bị stress hay khó khăn trong nghề và coi clip về những con người đang đau khổ đang phải cố gắng thế nào... thì thấy mình may mắn hơn nhiều người nên mình lạc quan để xã hội khỏi phải gánh thêm chuyện tiêu cực".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn