Bất ngờ với danh tính của cổ động viên UAE lọt thỏm giữa "biển" người Việt trong "chảo lửa" Mỹ Đình hôm qua

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cổ động viên mặc bộ quần áo Ả Rập nổi bật trong dàn cổ động viên Việt đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Tối ngày 14/11, trên sân Mỹ Đình đội tuyển Việt Nam bước vào lượt trận đấu với đội tuyển UAE, trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã vào sân đầy tự tin, xông xáo và giữ vững thế trận. Vậy nên chỉ đến phút thứ 43 của trận đấu thì cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã tung cú sút xa "siêu phẩm" mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam. 

Tuyển Việt Nam lên đỉnh bảng G sau khi giành chiến thắng trước UAE.

Tuyển Việt Nam lên đỉnh bảng G sau khi giành chiến thắng trước UAE.

Cú sút mở tỉ số của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã khiến các cổ động viên Việt Nam ở "chảo lửa" Mỹ Đình ngày hôm qua như vỡ òa. Đáng chú ý, giữa dàn cổ động viên Việt lại xuất hiện một cổ động viên mặc trang phục Ả Rập đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Nhìn hình ảnh này, nhiều người cho rằng, đây chính là cổ động viên UAE dũng cảm nhất vì dám chen chân giữa biển người Việt Nam đang cổ vũ cho đội nhà. Không những vậy, đứng cạnh cổ động viên UAE này còn là một cổ động viên Việt cao to lực lưỡng và khá bặm trợn.

Cổ động viên chiếm trọn

Cổ động viên chiếm trọn "spotlight" trên khán đài tối hôm qua.

Ngay sau khi khoảnh khắc này gây xôn xao trên mạng xã hội thì cư dân mạng đã "khui" được một số hình ảnh của cổ động viên này chụp với người Việt. Nhìn những hình ảnh này, mọi người cho rẳng anh chàng này Cosplay cổ động viên UAE cho vui chứ thật ra anh là Người Việt.

Một số hình ảnh của cổ động viên đang gây được sự chú ý của dân mạng.

Một số hình ảnh của cổ động viên đang gây được sự chú ý của dân mạng.

Dù chưa rõ anh chàng này là ai nhưng khoảng khắc này vẫn đang gây được chú ý của cư dân mạng và có hàng loạt ảnh "chế" được ra đời.

Chiến thắng quan trọng trong trận đấu này đã giúp cho thầy trò HLV Park Hang-seo vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn