"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga mê mẩn kiểu tóc và cách trang điểm búp bê đang cực hot nửa đầu năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Nhờ kiểu tóc và cách trang điểm nào mà nhan sắc của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga ngày càng thăng hạng?

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nàng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã và đang dần có những bước tiến chậm mà chắc trở lại với showbiz. Từ vai diễn Nhã trong "Về nhà đi con" đến Trinh trong "Sinh tử", Quỳnh Nga khiến khán giả nhớ đến cách đóng phim linh hoạt cũng như vẻ ngoài đẹp như búp bê của mình. Chắc hẳn rất rất nhiều chị em mê và muốn học hỏi kiểu tóc và cách trang điểm cộp mác Quỳnh Nga.

Kiểu tóc

quynhnga

Có thể thấy Quỳnh Nga định hướng bản thân theo hình tượng bánh bèo, quyến rũ, sang chảnh của những cô nàng xinh đẹp thời thượng. Kiểu tóc mà Quỳnh Nga mê như điếu đổ và tích cực lăng xê chính là xoăn lọn cực sang chảnh. 

quynhnga6

Quỳnh Nga vốn ưa thích mái tóc dài thướt tha nữ tính cùng định hướng phong cách bản thân rõ ràng nên việc lựa chọn kiểu xoăn lọn có lẽ là phù hợp nhất với cô nàng. Nữ diễn viên sinh năm 1988 luôn ưu tiên chọn những màu tóc thời trang và tôn làn da trắng sứ của mình như nâu tây, nâu rêu. Đặc biệt Quỳnh Nga thường đổi ngôi tóc để giúp mặt không bị bè to mà thanh thoát ngọt ngào hơn.

Trang điểm

Kiểu trang điểm mà Quỳnh Nga và rất rất nhiều cô nàng hiện giờ yêu thích chính là trang điểm búp bê. Điểm nhấn ở kiểu trang điểm này chính là ở đôi mắt được chăm chút kỹ càng, má hồng và đôi môi mọng. 

quynhnga1

Bắt đầu là lớp nền sáng màu nhưng phải mỏng nhẹ và tiệp màu da. Quỳnh Nga vốn sở hữu kiểu gương mặt kim cương với phần gò má khá cao nên cô không cần tập trung tạo khối cho gương mặt bởi việc đó sẽ khiến mặt cô sắc hơn. 2 gò má của cô sẽ được tán phấn hồng baby hoặc hồng cam nhẹ đủ để ửng lên và sau đó khóa bằng 1 lớp phấn phủ có nhũ sẽ giúp vẻ ngoài tươi sáng, rạng rỡ hơn.

quynhnga3
quynhnga5

Đôi mắt của Quỳnh Nga được kẻ 1 đường eyeliner dày ở phía đuôi và điểm cuối được hất lên 1 góc 45 độ như kẻ mắt mèo. Những tông phấn mắt được sử dụng ở kiểu trang điểm này khá đa dạng, ví dụ như nhẹ nhàng sẽ là màu cam, hồng, nude cùng 1 chút nhũ trắng vàng còn đậm sẽ là màu tím, khói,... Kiểu mi mà Quỳnh Nga lăng xê vô cùng thành công chính là kiểu chuốt mi chân nhện sẽ giúp mắt to hơn đến mấy lần.

quynhnga2

Màu son môi cũng được cô sử dụng khá linh hoạt từ màu nhạt như nude, hồng đất đến rạng rỡ như hồng cam san hô và nhiều lúc còn là sắc màu trầm ấm như đỏ rượu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn