Rằm tháng 6, 3 con giáp này vướng vào thị phi, tiểu nhân quấy phá, cẩn thận hoạ vô đơn chí

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có cảnh báo: 3 con giáp này trong thời gian sắp tới dễ vướng vào thị phi, tiểu nhân quấy phá, cẩn thận hoạ vô đơn chí. Hãy xem họ là ai?

Tuổi Mão

Đây là thời điểm xui xẻo của những người tuổi Mão cả về tiền tài lẫn tình cảm. Trong sự nghiệp, người tuổi Mão dễ gặp họa khó ngờ, việc không thành hoặc không đạt được hiệu quả cao.

qua-ram-thang-6-am-lich-3-con-giap-can-than-thi-phi-tieu-nhan-phunutoday

Ngoài ra, tài chính dễ bị biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thô lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền cũng “héo mòn” đi không ít.

Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Mão như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Tuổi Dần

Nửa đầu năm 2019 là thời điểm có nhiều thăng trầm đối với tuổi Dần. Những việc khó khăn cứ thế ập đến khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Công việc không thuận lợi vì hợp đồng bị hủy, tiền bạc cũng không nhiều. Vì vậy, con giáp này đừng nên động đến những con số trong khoảng thời gian này; bởi tuổi Dần có thể sẽ bị nhầm lẫn mà "rước họa vào thân".

Empty

Về chuyện tình duyên, bản mệnh đang bị người ấy "chơi khăm" nên trước khi đưa ra một quyết định gì, nhớ là phải suy nghĩ thật rõ ràng và cẩn thận. Đừng để người khác lợi dụng lòng tin rồi mang họa vào mình.

Lời khuyên cho người tuổi Dần trong thời gian tới là đừng nên quá để ý đến những lời đàm tiếu xung quanh, chỉ cần làm tốt công việc của bản thân là được.

Tuổi Tỵ

Qua rằm tháng 6, người cầm tinh con rắn sẽ không gặp được nhiều may mắn, thuận lợi về công việc và tài chính. Cụ thể, trong công việc, tuổi Tỵ làm việc gì cũng gặp trở ngại, khiến đầu óc luôn căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, trong tất cả mọi chuyện, bản mệnh phải "tự lực cánh sinh", không nên trông chờ vào may rủi bởi dễ gặp vận xui.

con giap den dui-phunutoday5

Bên cạnh đó, khả năng thăng tiến trong sự nghiệp của con giáp này không cao, dễ vì chuyện riêng mà mâu thuẫn, cãi vã với cấp trên khiến quan hệ thiếu hài hòa, không được nâng đỡ. Do đó, nếu bản mệnh đầu tư vào đâu cũng dễ dẫn đến mất mát, hao hụt.

Ngoài ra, đây cũng là thời điểm không thích hợp để tuổi Tỵ mở rộng đầu tư kinh doanh. Con giáp này chỉ nên phát triển những gì đang có. Đồng thời, người cầm tinh con rắn nên đề phòng ảnh hưởng của Xung Thái Tuế, bởi bản mệnh có thể gây ra tai nạn xe cộ, phải đi đứng thận trọng, không được chơi các trò đỏ đen, cá cược.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn