5 nốt ruồi "cực phẩm" hiếm thấy ở phụ nữ, chỉ cần có 1 là sung sướng hơn người khác trăm lần

( PHUNUTODAY ) - Chị em nào may mắn sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi may mắn này thì cuộc sống sẽ thăng hoa rực rỡ, hạnh phúc trọn đời.

Nốt ruồi phía cuối chân mày

Người phụ nữ có nốt ruồi ở cuối chân mày thường rất may mắn trong tình duyên. Tuy không quá xinh đẹp nhưng lại rất duyên, tính tình khéo léo nên được nhiều người “thầm thương trộm nhớ”. Sau này, họ sớm tìm được ý trung nhân và quyết định kết hôn.

Cuộc sống hôn nhân vô cùng hoàn hảo, cả 2 đều hòa hợp, chiều ý nhau. Người sở hữu nốt ruồi này luôn biết cách điều hòa mối quan hệ vợ chồng nên không bao giờ khiến đối phương bị gò bó, tình cảm ngày càng gắn kết, bền lâu.

VN_15bda7751b8747bb19d18266t09169e41

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già, còn người có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính, hơn nữa khi kết hôn họ sẽ là người nắm kinh tế trong gia đình và là người có tính chiếm hữu cao.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng cho thấy người này rất giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người nên được yêu quý, tôn trọng. Cũng nhờ nốt ruồi này mà họ khiến đàn ông phải “chết mê chết mệt”, theo đuổi đeo bám họ tới cùng. Bằng sự thông minh, tài giỏi của mình thì người này đã chọn được một tấm chồng “hoàn hảo”, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí mà họ đề ra.

Sau khi kết hôn, họ là cánh tay đắc lực của chồng, luôn âm thầm phía sau trợ giúp. Tài chính gia đình ngày càng phát tài, họ có một cuộc sống giàu sang, xa hoa không ai bằng. Cũng bởi vậy mà họ được chồng yêu chiều, tôn trọng hết mực.

VN_15bda774eb8ff7da19d22092t09169e3e

Nốt ruồi ở xương bả vai

Người có nốt ruồi ở xương bả vai rất giỏi trong giao tiếp, tài vận cũng vô cùng tốt đẹp. Họ là người đàng hoàng, đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt thông tin, lại rất giỏi trong kinh doanh nên thường không bỏ lỡ cơ hội do đó thường kiếm được rất nhiều tiền.

Nốt ruồi ở lưng

Nằm ở chính giữa lưng, đây chính là nốt ruồi phú quý mà người phụ nữ nào cũng muốn có. Người này từ nhỏ đã luôn gặp may mắn, luôn tươi tỉnh mang lại niềm vui cho mọi người. Chuyên gia nhân tướng học còn nhận định rằng người này có dung mạo đoan trang, tính tình hòa nhã, đặc biệt là mang vận mệnh “vượng phu ích tử”.

Chính vì thế mà tình duyên cũng tốt đẹp, họ may mắn lấy được người chồng có trí lực, điều kiện kinh tế tốt. Sau khi về chung một nhà, vợ chồng hưởng phúc lẫn nhau, càng ngày càng phát đạt, hưởng vinh hoa phú quý. Của cải của họ chất đống để lại cho con cháu sau này tiêu không hết.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT