Hé lộ sự thật chuyện ca sĩ Akira Phan bị tố cùng 'người yêu' quỵt nợ 500 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Akira Phan đã lên tiếng về sự thật chuyện mình bị tố cùng nữ bầu show hải ngoại quỵt tiền lên tới 500 triệu đồng.

Tối 2/11, Một tài khoản Facebook có tên N.T.B chia sẻ bài viết tố nam ca sĩ Akira Phan và nữ bầu show tên Thùy hiện sinh sống tại Pháp mượn nợ 18.750 Euro (khoảng 500 triệu đồng) nhưng không trả như đúng thời hẹn. Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

akira phan bi to quyt no 500 trieu dong (3)

 Ca sĩ Akira Phan bị tố quỵt tiền 500 triệu đồng

Theo nội dung N.T.B đăng tải, hồi tháng 2, bầu show Thùy cùng ca sĩ Akira Phan có đến mượn mẹ nuôi của anh tại Pháp số tiền như trên và hẹn sẽ trả lại trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, đến hiện tại đã qua 9 tháng, gia đình anh vẫn chưa nhận lại số tiền từ nữ bầu show như đã hứa.

Mình phải lặn lội bay từ TP HCM ra Nha Trang. Từ Nha Trang đi xe hơn 50 cây số về tới Vạn Giã quê của Thuỳ để gặp bố mẹ cô ấy và trình bày câu chuyện và mong có lời giải đáp. Song gia đình Thuỳ tiếp đãi mình bằng một tràng chửi bới, không mở cửa tiếp chuyện. Sau đó T. có liên hệ cho mẹ mình bảo sẽ không trả lại số nợ với lý do không có khả năng chi trả” – N.T.B viết trên trang cá nhân.

Trước những lời lời tố đó nữ bầu show tên Thùy khẳng định mình đã có gia đình và không phải là người yêu của ca sĩ Akira Phan.

Tôi kinh doanh là chính, bầu show chỉ là cuộc dạo chơi. Tôi không quan tâm những lời tố về mình và sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc” – chị cho hay.

Trong khi đó, nam ca sĩ Akira Phan đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trước thông tin bị tố quỵt nợ anh tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng. Giọng ca “Mùa đông không lạnh” cho biết trước đây bầu show Thùy chủ động làm quen với anh qua Facebook. Dần về sau cả hai cảm thấy khá hợp tính và trở nên thân thiết. Sau đó, nhiều lần anh được Thùy mời đi lưu diễn nước ngoài.

Bên cạnh đó, Akira Phan cũng tiết lộ chuyện Thùy không trả cát-sê cho anh khi anh lưu diễn tại Marseille, Lyon (Pháp) và Thuỵ Sĩ.

akira phan bi to quyt no 500 trieu dong (1)

 Ca sĩ Akira Phan hiện đang lưu diễn tại Mỹ

Nới về vấn đề nợ, ca sĩ 32 tuổi thẳng thắn nói: “Chuyện riêng của Thùy và B. ra sao tôi không thể nắm được vì bản thân không liên quan. Tự nhiên tôi bị lôi vào cuộc như “nắm người có tóc chứ ai nắm kẻ trọc đầu”.

Akira Phan cũng chia sẻ thêm việc anh bị đưa ra tố cáo như vậy vô cùng ảnh hưởng hình ảnh. “Tôi không muốn gặp phiền phức và làm lớn chuyện. Hy vọng người trong cuộc sẽ giải quyết một cách êm xuôi” – anh nói.

Akira Phan được biết đến là ca sĩ Việt Nam khá nổi tiếng với các ca khúc được sáng tác từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như là: Mùa đông không lạnh, Giây phút em đềm… Nghệ danh của ca sĩ Akira Phan có nghĩa là nói về tương lai tươi sáng được nhạc sĩ Minh Khang đã đặt cho Phan Võ Thanh Hùng. Akira Phan là Fan hâm mộ bóng đá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn