Bị "vong" tát bất ngờ, người phụ nữ quay lại tát cô đồng tới tấp khiến mọi người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi gọi "vong", một người phụ nữ đã tát cô đồng tới tấp khiến những người xung quanh phải đứng ra can ngăn.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip người phụ nữ tát cô đồng trong lúc đi gọi vong đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm người đi gọi vong, tuy nhiên, cô đồng (được vong nhập vai) thường xuyên quát người phụ nữ trung niên (mặc áo xanh) phải im mồm. Đỉnh điểm, sau một hồi kể khổ thì cô đồng bất ngờ quay sang tát người phụ nữ áo xanh.

Cô đồng tát người phụ nữ áo xanh.

Cô đồng tát người phụ nữ áo xanh.

Bị cô đồng tát bất ngờ và rất mạnh nên người phụ nữ mặc áo xanh đã tỏ ra vô cùng khó chịu. Ngay sau đó, người phụ nữ này đã quay sang tát cô đồng tới tấp rồi nói: “mày láo, giả vong đánh người…”.

Bị tát đau đớn, người phụ nữ quay lại tát cô đồng.

Bị tát đau đớn, người phụ nữ quay lại tát cô đồng.

Thấy vậy, những người có mặt ở đây đã vội vàng vào can ngăn người phụ nữ này. Một lúc sau, cô đồng bất ngờ đứng dậy và tuyên bố, ai đánh vong sẽ phải chịu kết cục thảm thương.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người ủng hộ hành động của người phụ nữ mặc áo xanh. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đây chỉ là những hành động mê tín dị đoan và cần lên án, loại trừ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn