Đặt tủ giày kiểu này Thần Tài "chán nản quay lưng bỏ mặc", gia chủ cố gắng mấy vẫn nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Tủ giày là một đồ vật vô cùng quan trọng với mỗi gia đình, việc đặt tủ giày sai phong thủy khiến gia đạo khó yên, tiền bạc giảm sút.

Đặt tủ giày đối diện cửa chính

Theo phong thủy "trái có Thanh Long, phải có Bạch Hổ". Khi bạn đặt tủ giày ở vị trí  Thanh Long là vị trí cát tường, thích hợp để những thứ sạch sẽ, xinh đẹp. Nếu bạn đặt tủ giàu ở bên phải là Bạch Hổ, để kệ giày ở đây sẽ giúp ngăn cản sát khí vào nhà, giúp chúng ta đổi xui thành hên.

Khi bạn đặt tủ giàu ở vị trí ở chính giữa thì sẽ ảnh hưởng tới sự tài lộc của gia chủ. Vì vậy, kệ giày không nên đặt đối diện với cửa lớn trong nhà. Nếu đặt được ở 2 bên cửa là may mắn nhất vì tạo phong thủy tốt, tạo vượng khí cho gia đình bạn.

Đặt tủ giày trong phòng ngủ

Để tiện cho sự lựa chọn giày trước khi đi làm nên nhiều người thường đặt tủ giày trong phong ngủ điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới gia chủ. Bởi trong tủ giày thường chứa năng lượng xấu khi để trong phòng ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe gia chru và ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn.

Không để tủ giày bẩn thỉu

Không để tủ giày bẩn thỉu

Để tủ giày bừa bộn không sạch sẽ

Nếu bạn muốn hút tài lộc thì nên vệ sinh tủ giày định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và phân loại những đôi giày cũ lâu không dùng đến là việc làm cần thiết.

Bởi lẽ dù vận dụng hết các phép phong thủy cho ngôi nhà, cho cửa ra vào với hy vọng cuốn hút may mắn và tài lộc, một chiếc tủ giày bẩn đặt ngay cửa sẽ phá hủy hết mọi nỗ lực của bạn.

Di chuyển tủ giày thường xuyên

Trong mỗi gia đình tủ giày cần được để ở nơi thuận lợi hợp tuổi. Nếu nhà cửa rộng rãi bạn nên chú ý nhiều hơn đến phương hướng để tủ giày. Cần căn cứ vào nghề nghiệp của gia chủ để chọn phương hướng thích hợp hơn.

Sau khi đã chọn được vị trí đặt tủ giày thích hợp, bạn không nên di chuyển qua lại tủ giày nữa vì di chuyển nhiều sẽ tạo nên sự bấp bênh, bất ổn trong cuộc sống, sự nghiệp và sức khỏe của bạn.

Không đặt tủ giày thẳng cửa chính

Không đặt tủ giày thẳng cửa chính

Chọn tủ giày có màu sắc sặc sỡ

Trong phong thủy tủ giày hay kệ giày cần phải được che chắn cẩn thận và không nên để lộ quá rõ ràng. Vì thế, nên chọn tủ giày có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng với các vật liệu từ gỗ, sắt cho chắc chắn.

Gia chủ muốn hút lộc vào nhà thì không nên chọn những chiếc tủ có màu sắc hút mắt mọi người vì điều này sẽ làm tiêu tán hết sự vững chắc của món đồ này. Nếu ở cạnh tủ giày đặt thêm chậu cây thì không chỉ có tác dụng che giấu tủ giày mà còn giúp gia chủ chiêu thêm nhiều tài lộc vì tủ đựng giày thuộc hành thổ rất hợp với cây cảnh hành mộc theo thuyết ngũ hành.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn