Ninh Dương Lan Ngọc công khai gọi Lê Xuân Tiền là ''chồng'' trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc được status của người mẫu Lê Xuân Tiền, Ninh Dương Lan Ngọc liền bình luận "chồng em đi thả thính lung tung kìa".

Mới đây, Lê Xuân Tiền đăng ảnh mặc áo trắng, đeo kính trông rất điển trai, thư sinh. “Chàng thơ” của NTK Đỗ Mạnh Cường “thả thính”: “Em có người yêu chưa? Sao mỗi lúc tan ca chẳng thấy ai đón đưa? Nếu như mà chưa thì để anh đưa em về nhà nhé”.

ninh-duong-lan-ngoc-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w503-h526

Chia sẻ của Lê Xuân Tiền nhận được nhiều sự chú ý của mỹ nhân Việt. Trong khi Hà Kiều Anh khen Lê Xuân Tiền dẻo miệng thì Dương Mỹ Linh bình luận: “Thật thư sinh chứ! Em định giết liên hoàn trái tim à”.

ninh-duong-lan-ngoc-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w498-h471

Nhưng bình luận được cư dân mạng chú ý nhiều nhất là Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diễn viên viết: “chồng em đi thả thính lung tung kìa”. Ngay lập tức, Lê Xuân Tiền liền tỏ ra quan tâm nữ diễn viên khi hỏi cô có uống nước dừa không.

ninh-duong-lan-ngoc-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w506-h573

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền được nhiều người yêu mến khi đóng chung phim Gái già lắm chiêu 2. Khi có thời gian tiếp xúc, làm quen với Ninh Dương Lan Ngọc lúc đóng chung phim, Lê Xuân Tiền nhận xét về nữ diễn viên: “Tôi đánh giá cao sự thông minh của Lan Ngọc. Cô ấy là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của tôi… Khi gần kết thúc phim Gái già lắm chiêu 2, tôi lo sợ mình không thoát được cảm xúc với cô ấy, nhất là khi chúng tôi thực hiện quá nhiều cảnh tình tứ, ở bên nhau mỗi ngày. Đến ngày đóng máy, tôi vẫn có cảm giác rung động với Lan Ngọc, phần vì đang độc thân….Ngọc chia sẻ cô ấy cũng rung động với tôi. Nhưng sau tất cả, chúng tôi biết đó chỉ là vai diễn nên phải tìm cách thoát ra”.

Được biết, hiện Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền đang quay phim Gái già lắm chiêu 3.

ninh-duong-lan-ngoc-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w660-h806
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền là cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ.

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền là cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn