Jun Phạm gây lo lắng với ngoại hình hốc hác, làn da đen bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Được người hâm mộ gọi với cái tên thân mật "Thỏ trắng'', Jun Phạm mỗi ngày phơi nắng 10 tiếng đồng hồ, dần trở thành "thỏ đen".

Được biết, sau khi kết thúc chương trình "Chạy đi chờ chi", Jun Phạm tiếp tục tham gia ghi hình cho show thực tế "Sao nhập ngũ". Mới đây nhất, chia sẻ hình ảnh tham gia "Sao nhập ngũ", Jun Phạm viết: "Biết nói gì đây... đồng chí Phạm Duy Thuận?".

Empty
Jun Phạm bị cháy nắng khi tham gia chương trình

Jun Phạm bị cháy nắng khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ".

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước ngoại hình của nam ca sĩ. Hàng loạt những bình luận được gửi đến "Thỏ trắng": "Thỏ trắng thành mực nắng rồi", "Biến thành thỏ đen rồi", "Trời ơi đen thui luôn anh ơi", "Mặt anh nám hết rồi kìa", "Đồng chí đen đi nhiều quá", "Về rồi dưỡng trắng lại anh ơi".

Dân mạng trêu Jun Phạm từ thỏ trắng đã ''biến'' thành thỏ đen.

Dân mạng trêu Jun Phạm từ thỏ trắng đã ''biến'' thành thỏ đen.

Liêm Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh cho rằng Jun Phạm sẽ mạnh mẽ khi xuất hiện tại mùa 2

Liêm Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh cho rằng Jun Phạm sẽ mạnh mẽ khi xuất hiện tại mùa 2 "Chạy đi chờ chi" nhờ được rèn luyện trong quân đội.

Còn nhớ những ngày đầu tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ Jun Phạm gây ấn tượng khi xuất hiện trong "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" với hình tượng "thỏ trắng" vô cùng đáng yêu. Theo đó, khán giả vô cùng thích thú khi xem cựu thành viên 365 nhiều lúc hơi nhát gan nhưng khi cần thì vẫn xông pha hết mình. Đặc biệt là dù dãi nắng dầm mưa cùng biệt đội "Chạy đi chờ chi" nhưng nhờ chăm sóc da chu đáo nên Jun Phạm vẫn xinh tươi, trắng trẻo.

Empty
Empty
Jun Phạm gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình

Jun Phạm gây ấn tượng khi xuất hiện trong chương trình "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" với hình tượng thỏ trắng vô dụng nhưng vẫn vô cùng đáng yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn