Đâu cần tập luyện, chịu khó ăn ba loại thực phẩm sau sẽ có được bắp tay bắp chân thon gọn

( PHUNUTODAY ) - 3 loại thực phẩm dưới đây rất tốt để giúp bạn giảm mỡ bắp đùi, bắp chân. Chăm chỉ ăn hàng ngày kết hợp tập luyện bạn sẽ nhận lại một thân hình đáng mơ ước.

Phái nữ chúng ta có rất nhiều nỗi lo lắng về hình thể, làm sao để giảm mỡ bụng nhanh nhất, làm sao để tăng vòng 3 hiệu quả, làm sao để ăn nhiều mà không bị mập…..trong đó có 1 nỗi sợ to đùng đó là tập gym có bị lên cơ hay không?

Một đôi chân thon gọn để mặc những chiếc váy nữ tính hay những bộ Bokini nóng bỏng hẳn là mơ ước của nhiều người. Ngoại trừ chế độ tập luyện để đốt cháy lượng mỡ dư thừa, hàng ngày chúng ta cần bổ sung 3 loại thực phẩm dưới đây để giúp tăng hiệu quả giảm mỡ bắp tay, bắp chân và mang đến một vóc dáng lí tưởng.

Các hoạt động thể thao lí tưởng mà bạn nên sử dụng mỗi ngày là đạp xe, nhảy dây, aerobic, bơi lội... Những động tác mạnh của các hoạt động thể thao kể trên có thể tác dụng trực tiếp lên bắp chân và khiến cho cơ thể tiêu hao calo dễ dàng từ đó giúp bắp chân săn chắc hơn.

Có thể thay đổi chế độ dinh dưỡng, điều này cũng tác động giảm bắp tay bắp chân. Chế độ dinh dưỡng được hình dung như bộ khung của cơ thể, ảnh hưởng đến tất cả các cơ quan kể cả bắp chân. Nếu bạn thường xuyên ăn đồ nhiều dầu mỡ, đồ ngọt cũng khiến số đo các vòng tăng cao không ngoại trừ đôi chân của bạn. Áp dụng một chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là việc làm cần thiết để duy trì một đôi chân thon gọn, mảnh mai. Hãy bổ sung những thực phẩm giàu protein như: thịt gà, bò, trứng, sữa kết hợp cùng các loại khoáng chân và canxi như: hải sản và vitamin từ các loại rau có màu đỏ, xanh đậm. 

Hoặc đơn giản hơn bạn có thể dùng 3 thực phẩm sau đây:

Táo

Táo là loại trái cây giúp đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả và an toàn, hơn hết táo rất ngon và dễ ăn. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn trung bình 2 quả táo chia ra buổi sáng và buổi tối, 1 ly nước ép táo cho buổi trưa.

Empty

Táo chứa nhiều chất xơ nhưng ít calo giúp đốt cháy mỡ thừa

Củ cải trắng

Củ cải trắng là một loại thực phẩm cực kì phổ biến, củ cải trắng có tính mát nên rất tốt trong việc điều hòa cơ thế, giảm mỡ bắp tay, bắp chân và đặc biệt làm tăng vòng 1. Bạn có thể chế biến củ cải trắng bằng cách luộc lên hoặc xào với trứng gà nhé.

Empty

Củ cải trắng vừa ngọt cừa giúp làm giảm mỡ bắp chân

Rau bina

Trong rau bina có chứa rất nhiều vitamin C và A vừa có thể làm đẹp da và vừa có thể làm tan mỡ thừa trong cơ thể.

Empty

Rau bina chứa nhiều vitamin C và vitamin A

 Sử dụng rau bina một cách đều đặn mỗi ngày có thể tăng cường quá trình trao đổi chất và giảm béo ở đùi cũng như bắp chân được hiệu quả hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn