Tin bất ngờ vụ tài xế taxi bị cứa cổ tử vong ở trước sân vận động Mỹ Đình

( PHUNUTODAY ) - Tài xế taxi nghi bị cướp cứa cổ tử vong ở SVĐ Mỹ Đình mới lập gia đình được 1 năm, vợ đang mang bầu bé thứ hai.

Liên quan đến vụ tài xế nghi bị cứa cổ ở Sân vận động Mỹ Đình, khoảng 21h, ngày 29/1, lực lượng Đội hình sự - Công an quận Nam Từ Liêm đã đến căng dây bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường khu vực tài xế nghi bị sát hại (Ảnh: Phi Hùng).

Hiện trường khu vực tài xế nghi bị sát hại (Ảnh: Phi Hùng).

Theo anh Phẳng (đồng nghiệp của nạn nhân cho biết), nam tài xế tên là D. (SN 1993, quê ở Sóc Sơn, Hà Nội).

Cũng theo anh Phẳng, vào tối nay (29/1), anh D. còn hỏi đồng nghiệp rằng có khách nào về Sóc Sơn (nơi ở của nạn nhân) thì nhường cho mình để tiện đường về nhà.

“Thấy anh D. báo đi xe từ Sóc Sơn tới đường Hoàng Quốc Việt và đến trước cổng sân vận động Mỹ Đình.

Tuy nhiên, tôi cũng không biết là có khách hay không, nhưng nhìn hiện trường, tình tiết như thế này thì chắc chắn hung thủ đã có chủ định từ trước”, anh Phẳng chia sẻ.

Một số người chứng kiến cảnh tượng tài xế taxi lấy tay che vết thương đầy máu trên cổ rồi gục xuống đất vẫn chưa hết bàng hoàng.

Anh Hùng (ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) kể: “Lúc đó, tôi thấy nạn nhân ôm cổ chạy từ taxi ra đến trước cổng Sân vận động Mỹ Đình thì đổ gục xuống đất, sau đó lịm hẳn. Tôi nghi nạn nhân bị cứa cổ để cướp xe. Cũng có người nói nhìn thấy 2 người chạy từ taxi qua đường vào thời điểm đó.

Một người thân của nạn nhân có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân tên D. đã có một con trai và vợ đang mang bầu bé thứ hai.

Trước đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 29/1, tại đường Lê Quang Đạo (đoạn trước cổng Sân vận động Mỹ Đình, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Liên quan đến vụ án mạng trên, tối 29/1, lãnh đạo Công an phường Phú Đô xác nhận có vụ việc xảy ra và cho biết nạn nhân chết  ngay tại chỗ.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn