Kỳ Duyên gửi lời nhắn nhủ đầy ẩn ý đến Minh Triệu sau ồn ào cạch mặt

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên bất ngờ gửi lời nhắn nhủ đầy ẩn ý tới Minh Triệu với nội dung như đang công khai tình cảm của cả hai khiến dư luận vô cùng háo hức.

Mới đây nhất, trên instagram cá nhân của mình, Kỳ Duyên bất ngờ có động thái khiến dư luận vô cùng hoang mang. Cụ thể, chia sẻ hình ảnh vô cùng thân thiết bên Minh Triệu, Kỳ Duyên trải lòng về chuyện cùng ai đó trải qua sóng gió và đôi khi đến yếu mềm nên để lạc mất nhau. Cụ thể, qua dòng trạng thái, Kỳ Duyên viết: "Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng rằng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất... Chỉ là chúng ta đừng để mất nhau".

Động thái của Kỳ Duyên khiến cộng đồng mạng cho rằng hai người đẹp đang chính thức công khai mối quan hệ.

Động thái của Kỳ Duyên khiến cộng đồng mạng cho rằng hai người đẹp đang chính thức công khai mối quan hệ.

Empty
Cộng đồng mạng vô cùng ủng hộ chuyện tình cảm của hai người đẹp.

Cộng đồng mạng vô cùng ủng hộ chuyện tình cảm của hai người đẹp.

Chính lời nhắn nhủ "đừng để mất nhau" của người đẹp đã khiến cộng đồng mạng cho rằng, Kỳ Duyên đã chịu chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với đàn chị. Tuy nhiên, một số khác lại phủ nhận chuyện công khai vì với họ, từ trước đến nay, Kỳ Duyên và Minh Triệu chưa từng giấu diếm hành động dành cho nhau.

Đây không phải lần đầu tiên, dư luận thấy những dòng trạng thái đậm chất ngôn tình của hai người đẹp. Cụ thể trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đã công khai tỏ tình "người tình tin đồn" Minh Triệu trên trang cá nhân.

Empty
Chia sẻ dòng trạng thái ngôn tình nhưng Kỳ Duyên lại kèm theo hành động trêu đùa

Chia sẻ dòng trạng thái ngôn tình nhưng Kỳ Duyên lại kèm theo hành động trêu đùa "bạn thân" của mình.

Theo đó, nàng hậu viết: "Khi bạn thương một ai đó, bạn luôn muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho người ấy mà không cần nhận lại gì" và tag thẳng tên Minh Triệu vào để bày tỏ. Tuy nhiên, qua hình ảnh được đăng tải, một số người tinh ý nhận ra sâu xa trong câu nói đậm chất ngôn tình là trò đùa đáng yêu của Kỳ Duyên dành cho bạn thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn