Showbiz 9/3: Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ khoe con gái, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy tái hợp sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Trường Giang - Nhã Phương khoe con gái, hứa hẹn sẽ tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho bé cực hoành tráng, Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy bất ngờ tái hợp để tổ chức sinh nhật cho con gái hậu ly hôn.

Mới đây, Nhã Phương đã gây bất ngờ khi tham gia sản phẩm chung với ông xã. Theo đó, cả hai vào vai một cặp vợ chồng hạnh phúc với con nhỏ sau hôn nhân. Trong clip, Nhã Phương và Trường Giang cùng chăm sóc một bé gái. Mặc dù chua lên tiếng xác nhận nhưng có vẻ như đây là câu trả lời mà cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz muốn gửi đến khán giả. Đặc biệt nó còn thêm phần củng những thông tin về chuyện con cái của anh từ trước Tết đến nay là sự thật.  Đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương, Trường Giang diễn xuất chung sau khi về chung một nhà và nữ chính gây bất ngờ bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn sau khi bị đồn sinh con đầu lòng. Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Có thể thấy, cả hai đều đang rất hạnh phúc bởi những dự án gần đây của họ đều xoay quanh hình ảnh vợ chồng trẻ với gia đình nhỏ êm ấm. Điều này cũng khiến họ nhanh chóng ghi điểm hơn với khán giả.

Mới đây, Nhã Phương đã gây bất ngờ khi tham gia sản phẩm chung với ông xã. Theo đó, cả hai vào vai một cặp vợ chồng hạnh phúc với con nhỏ sau hôn nhân. Trong clip, Nhã Phương và Trường Giang cùng chăm sóc một bé gái. Mặc dù chua lên tiếng xác nhận nhưng có vẻ như đây là câu trả lời mà cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz muốn gửi đến khán giả. Đặc biệt nó còn thêm phần củng những thông tin về chuyện con cái của anh từ trước Tết đến nay là sự thật. Đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương, Trường Giang diễn xuất chung sau khi về chung một nhà và nữ chính gây bất ngờ bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn sau khi bị đồn sinh con đầu lòng. Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Có thể thấy, cả hai đều đang rất hạnh phúc bởi những dự án gần đây của họ đều xoay quanh hình ảnh vợ chồng trẻ với gia đình nhỏ êm ấm. Điều này cũng khiến họ nhanh chóng ghi điểm hơn với khán giả.

Tối 8/3, trên trang cá nhân - Phạm Quỳnh Anh đăng tải:

Tối 8/3, trên trang cá nhân - Phạm Quỳnh Anh đăng tải: "Năm nay tôi đi công tác xa, không ở bên cạnh chị đúng ngày sinh nhật. Tôi hơi áy náy, chỉ kịp tổ chức một buổi ăn tối gia đình rất chi là gọn nhẹ, mong chị hiểu cho tôi nhé. 2 tuổi tròn trĩnh và đã là thanh niên hàng ngày xách cặp đến lớp rồi, mong chị cứ ngoan ngoãn như thế và luôn luôn mạnh khoẻ để tôi yên tâm chiến đấu nhé. Chị mãi là em bé mùa xuân của cả gia đình. Yêu và nhớ chị thật nhiều!" - nữ ca sĩ gửi lời yêu thương tới con gái. Kể từ khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ít xuất hiện bên nhau. Trong những dịp đặc biệt của gia đình, cặp đôi mới tái hợp để các con có cảm giác đủ đầy, ấm cúng. Và sinh nhật tròn 2 tuổi của con gái Tuệ An là một dịp như thế.

Đầu tháng 2/2019, diễn viên Thân Thúy Hà đã sinh con thứ hai tại Mỹ. Ở nơi xa xứ, nữ diễn viên luôn thể hiện nỗi nhớ nhung con trai đầu của cô và bạn bè. Sau khi hạ sinh con gái thứ 2 tại Mỹ vào đầu tháng 2/2019, Thân Thúy Hà đã trở về Việt Nam vào đúng ngày 8/3.    Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ niềm vui mừng, hạnh phúc khi được đoàn tụ cùng con trai Duy Anh và còn được cậu bé đặc biệt dành tặng món quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Vậy là, sau hơn 1 tháng sinh con tại Mỹ, diễn viên Thân Thúy Hà đã sắp xếp thời gian về Việt Nam để gặp người thân và bạn bè. Sau nhiều tháng dưỡng thai ở Mỹ, Thân Thúy Hà ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân. Đây cũng là lần đầu tiên con trai cả Duy Anh của nữ diễn viên được gặp em gái Hera. Nhiều người còn đùa rằng cậu bé sắp được phụ mẹ thay tã cho em rồi. Nữ diễn viên chia sẻ bé Duy Anh rất mừng khi được gặp em gái, tuy nhiên cậu bé vẫn còn ngại vì trước đó đã lỡ nói chỉ thích em trai thôi.

Đầu tháng 2/2019, diễn viên Thân Thúy Hà đã sinh con thứ hai tại Mỹ. Ở nơi xa xứ, nữ diễn viên luôn thể hiện nỗi nhớ nhung con trai đầu của cô và bạn bè. Sau khi hạ sinh con gái thứ 2 tại Mỹ vào đầu tháng 2/2019, Thân Thúy Hà đã trở về Việt Nam vào đúng ngày 8/3. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ niềm vui mừng, hạnh phúc khi được đoàn tụ cùng con trai Duy Anh và còn được cậu bé đặc biệt dành tặng món quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Vậy là, sau hơn 1 tháng sinh con tại Mỹ, diễn viên Thân Thúy Hà đã sắp xếp thời gian về Việt Nam để gặp người thân và bạn bè. Sau nhiều tháng dưỡng thai ở Mỹ, Thân Thúy Hà ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân. Đây cũng là lần đầu tiên con trai cả Duy Anh của nữ diễn viên được gặp em gái Hera. Nhiều người còn đùa rằng cậu bé sắp được phụ mẹ thay tã cho em rồi. Nữ diễn viên chia sẻ bé Duy Anh rất mừng khi được gặp em gái, tuy nhiên cậu bé vẫn còn ngại vì trước đó đã lỡ nói chỉ thích em trai thôi.

Mới đây, nữ diễn viên Thanh Thuý cũng vừa chia sẻ món quà bất ngờ của ông xã Đức Thịnh gửi tặng mình đó là bức thiệp đầy tình cảm và bó hoa hồng tươi thắm.    Thanh Thuý viết:    “Đang trên đường đi ra đảo thăm chồng thì ban quản lý chung cư gửi cho mình tấm hình này. Đọc xong em xốn xang trong lòng quá chồng yêu Đỗ Đức Thịnh ạ! Em ở nhà thì em đã có cơ hội thực hiện điều em luôn yêu thích đó là: “Mua cho em cái hột xoàn rồi” 8/3 chỉ có một ngày thôi, ba hôm nữa em về thì cái giấy này nó còn có giá trị không nhỉ?”. Mà cái tin nhắn sao câu trước nó thả mà câu sau nó chặn vậy”. Dù cùng hoạt động trong nghệ thuật nhưng cả hai luôn có lịch trình làm việc riêng. Và tuy ở xa nhau nhưng Thanh Thuý vẫn nhận được hoa và thiệp rất chu đáo từ Đức Thịnh.     Đức Thịnh khá hài hước khi gửi kèm và nhấn mạnh cho vợ rằng: “Mua bất cứ thứ gì tuỳ thích không giới hạn giá tiền” nhưng “đừng bao giờ mua nhà và ô tô là được”. Đức Thịnh quả là ông chồng tinh tế và hiểu vợ nhất quả đất. Tuy chiều chuộng vợ nhưng anh vẫn chưa đường lui cho mình và bảo toàn hầu bao.

Mới đây, nữ diễn viên Thanh Thuý cũng vừa chia sẻ món quà bất ngờ của ông xã Đức Thịnh gửi tặng mình đó là bức thiệp đầy tình cảm và bó hoa hồng tươi thắm. Thanh Thuý viết: “Đang trên đường đi ra đảo thăm chồng thì ban quản lý chung cư gửi cho mình tấm hình này. Đọc xong em xốn xang trong lòng quá chồng yêu Đỗ Đức Thịnh ạ! Em ở nhà thì em đã có cơ hội thực hiện điều em luôn yêu thích đó là: “Mua cho em cái hột xoàn rồi” 8/3 chỉ có một ngày thôi, ba hôm nữa em về thì cái giấy này nó còn có giá trị không nhỉ?”. Mà cái tin nhắn sao câu trước nó thả mà câu sau nó chặn vậy”. Dù cùng hoạt động trong nghệ thuật nhưng cả hai luôn có lịch trình làm việc riêng. Và tuy ở xa nhau nhưng Thanh Thuý vẫn nhận được hoa và thiệp rất chu đáo từ Đức Thịnh. Đức Thịnh khá hài hước khi gửi kèm và nhấn mạnh cho vợ rằng: “Mua bất cứ thứ gì tuỳ thích không giới hạn giá tiền” nhưng “đừng bao giờ mua nhà và ô tô là được”. Đức Thịnh quả là ông chồng tinh tế và hiểu vợ nhất quả đất. Tuy chiều chuộng vợ nhưng anh vẫn chưa đường lui cho mình và bảo toàn hầu bao.

Mới đây, danh hài Xuân Hinh đã chia sẻ ảnh chụp chung với ca sĩ Hồng Nhung mấy chục năm trước khiến dân tình phát sốt. Trong tấm ảnh chụp chung, cả Hồng Nhung và Xuân Hinh đều trông rất giản dị. Nữ diva tay ôm một bó hoa thật to và nở một nụ cười thật tươi với chiếc răng khểnh duyên dáng. Còn nam danh hài gây chú ý với hàng ria con kiến.

Mới đây, danh hài Xuân Hinh đã chia sẻ ảnh chụp chung với ca sĩ Hồng Nhung mấy chục năm trước khiến dân tình phát sốt. Trong tấm ảnh chụp chung, cả Hồng Nhung và Xuân Hinh đều trông rất giản dị. Nữ diva tay ôm một bó hoa thật to và nở một nụ cười thật tươi với chiếc răng khểnh duyên dáng. Còn nam danh hài gây chú ý với hàng ria con kiến.

Vào khoảng tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi xuất hiện khắp các diễn đàn. Theo đó, từng hình ảnh, diễn biến bệnh tình đều được cập nhật thường xuyên và thu hút sự chú ý của khán giả khắp nơi. Đến hiện tại, cơ thể cô tiếp nhận thuốc tốt nên không cần phải sử dụng đến phương pháp xạ trị.    Mới đây nhất, sau một thời gian “ở ẩn” thì cô đã khiến người hâm mộ giật mình vì thần thái xuất sắc trong bộ ảnh mới. Từ phong cách thời trang, trang điểm, biểu cảm,… Mai Phương đều nhận được rất nhiều lời khen và ủng hộ từ phía khán giả lẫn các đồng nghiệp.

Vào khoảng tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi xuất hiện khắp các diễn đàn. Theo đó, từng hình ảnh, diễn biến bệnh tình đều được cập nhật thường xuyên và thu hút sự chú ý của khán giả khắp nơi. Đến hiện tại, cơ thể cô tiếp nhận thuốc tốt nên không cần phải sử dụng đến phương pháp xạ trị. Mới đây nhất, sau một thời gian “ở ẩn” thì cô đã khiến người hâm mộ giật mình vì thần thái xuất sắc trong bộ ảnh mới. Từ phong cách thời trang, trang điểm, biểu cảm,… Mai Phương đều nhận được rất nhiều lời khen và ủng hộ từ phía khán giả lẫn các đồng nghiệp.

Hòa chung không khí của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe quà ông xã tặng trên trang cá nhân. Trong ngày đặc biệt, bạn đời kém tuổi của Lâm Khánh Chi – Phi Hùng đã dành tặng cô sợi dây chuyền có hình trái tim cỡ lớn.    Mỹ nhân chuyển giới đính kèm đó là dòng chú thích ngọt ngào: “Cám ơn ông xã yêu”. Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới các chị em trong ngày 8/3. “Chúc các má, các cô, các chị em phụ nữ một ngày 08/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé”, họ Lâm viết. Ngay khi đăng tải, bài viết của Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Khánh Chi.

Hòa chung không khí của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe quà ông xã tặng trên trang cá nhân. Trong ngày đặc biệt, bạn đời kém tuổi của Lâm Khánh Chi – Phi Hùng đã dành tặng cô sợi dây chuyền có hình trái tim cỡ lớn. Mỹ nhân chuyển giới đính kèm đó là dòng chú thích ngọt ngào: “Cám ơn ông xã yêu”. Bên cạnh đó, cô cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới các chị em trong ngày 8/3. “Chúc các má, các cô, các chị em phụ nữ một ngày 08/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé”, họ Lâm viết. Ngay khi đăng tải, bài viết của Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ không khỏi trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Khánh Chi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn