Khoe nhan sắc ở tháng thứ 5 thai kỳ, Đông Nhi bị chê thân hình quá mập mạp khiến fan bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Dù xinh đẹp là thế, Đông Nhi vẫn vấp phải những bình luận kém duyên từ cư dân mạng gây phẫn nộ.

Từ ngày mang bầu cho đến hiện tại đã ở tháng thứ 5, Đông Nhi liên tục chia sẻ những hình ảnh cá nhân như muốn lưu lại hành trình trước khi chào đón đứa con đầu lòng. Mới đây, cô cũng đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp với bụng bầu nhô cao.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc mặn mà của Đông Nhi thì không ít người lại bình luận kém duyên, có phần khiếm nhã. Cụ thể vài người cho rằng cô béo lên quá nhiều, tròn như quả trứng gà, thậm chí có người còn so sánh một cách rất thiếu văn minh rằng thân hình Đông Nhi trông như con nhộng.

Empty

Dù Đông Nhi không lên tiếng phản hồi hay đáp trả nhưng các fan hâm mộ của cô đã nhanh chóng bênh vực nữ ca sĩ. Họ nói rằng việc mang bầu bị tăng cân là hết sức bình thường, đây là thiên chức và niềm vui, không phải điều đáng bị mang ra để nói này nói kia. Đối với người hâm mộ thì Đông Nhi luôn đẹp trong lòng họ dù gầy hay béo vì đẹp tâm hồn vẫn là điều quan trọng nhất.

Vừa qua, Đông Nhi đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng hội bạn thân Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh... Cô tỏ ra vô cùng hạnh phúc và luôn nở nụ cười tươi tắn.

Đặc biệt sau 3 ngày đi ăn chơi, Đông Nhi dường như không giấu được niềm xúc động với những khoảnh khắc mà bạn bè mang lại.

Cụ thể Đông Nhi viết:

3 ngày qua làm mình nhớ đến đêm 9/11 tại Phú Quốc năm ngoái, cái đêm mà lần đầu tiên trong lịch sử, gần như tất cả những người mà Nhi Thắng trân quý nhất đã "sập" mà không có một sự đề phòng nào cả. Có lẽ nó cũng đáng nhớ nhất cuộc đời 2 vợ chồng mình. Và 3 ngày vừa qua với Gia Đình Văn Hoá phiên bản 2020 cũng đáng iu và đáng nhớ lắm.

Mình tạm gọi đây là hội bạn thanh xuân. Bởi vì mỗi gương mặt trong bức hình này đều đã ngót nghét một thập kỷ hơn với nghề, và đều có những vị trí riêng khó ai thay thế trong lòng khán giả. Có những người bạn cũ, bạn mới,... và những tình thân không thể thiếu của vợ chồng mình.

107700231101640020689555412992142919409769491o-1594383728030886933808

Tụi mình đều nhìn thấy và cảm nhận được chặng đường mà từng người đã đi qua. Có vinh quang, có thăng trầm, có giận nhau, cãi nhau, rồi cũng có thương nhau. Nhưng đáng trân trọng nhất là cuối cùng vẫn dành cho nhau những khoảnh khắc quý giá trong mấy ngày qua để lên dresscode ăn bánh tiêu và chơi ma sói.

Chỉ cần có cái cớ thì cuộc vui nào cũng sẽ đều có thể được diễn ra liền - ngay - và lập tức với GĐVH 2020 (Gia đình Văn hoá 2020) nhé.

Mong rằng những chuyến đi tới sẽ có những màn đột phá mới.

Báo chí viết chúng ta đã U30 - U40 hết rồi nhưng hãy vững tin rằng tụi mình mãi mãi tuổi 18 nhé gia đình ơi".

Chỉ còn vài tháng nữa là nữ ca sĩ sẽ đón tiểu công chúa, fan hâm mộ và bạn bè đều dành những tình cảm đặc biệt nhất dành cho cô và mong cô sớm mẹ tròn con vuông./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn