Thúy Vân chia sẻ điều đặc biệt của bạn trai khiến cô bị thu hút

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra Thúy Vân ngưỡng mộ sự tài giỏi và thông minh của bạn trai nên đã sớm nhận lời yêu đương.

Mới đây, Thúy Vân có phần giao lưu với người hâm mộ thông qua chức năng Story trên Instagram. Trong gần 40 phút tương tác cùng khán giả, á hậu 9X chia sẻ nhiều thông tin về chồng sắp cưới, chuyện kết hôn của bộ đôi.

Cụ thể, khi một người hâm mộ đặt câu hỏi: "Tiết lộ của chị về chồng sắp cưới và khi nào hai người sẽ kết hôn?", Thúy Vân cho biết cô ấn tượng bởi sự thông minh của đối phương."Vân là người có xu hướng thích những người thông minh hơn mình. Chồng sắp cưới của tôi là người học cực giỏi. Anh từng tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Quốc gia Singapore. Thực sự tôi rất ngưỡng mộ", Thúy Vân tiết lộ.

thuy-van-1

Thời gian gần đây, Thuý Vân khiến những người hâm mộ cô vô cùng hào hứng khi thường xuyên chia sẻ về người yêu, thậm chí cách đây không lâu nàng hậu còn công khai luôn diện mạo bạn trai trước công chúng. Hậu cho người yêu “lên sóng”, Thuý Vân cũng tỏ ra vô cùng thoải mái khi trả lời tất tần tật các câu hỏi liên quan đến “nửa kia”.

Nói về quan điểm kết hôn, cô chia sẻ việc cưới xin phải phụ thuộc vào mong muốn của bản thân. "Từ trước đến nay, tôi là người yêu thích cuộc sống độc thân. Tôi có một công việc tốt, thu nhập cao, gia đình hạnh phúc. Nên việc để lấy một người nào đó là phải khiến mình thực sự vui, hạnh phúc. Nếu hiện tại cuộc sống mình 8 điểm thì khi lấy chồng phải nâng cấp lên 9, 10 điểm. Tôi thấy nhiều người cưới xong mà khổ quá, gặp phải nhiều vấn đề. Mình nên cưới vì bản thân chứ không phải vì đến tuổi hay bị ai ép buộc", cô chia sẻ.

Người đẹp 9X cũng tiết lộ bộ đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới vào dịp cuối tuần gần nhất. Chia sẻ về dự định trước mắt, Thúy Vân cho biết ngoài công việc hiện tại, cô sẽ lấn sân sang kinh doanh.

Tuy nhiên Thúy Vân từ chối chia sẻ nhiều hơn về chuyện kết hôn và lễ cưới sắp tới.

Vào dịp 8/3, Thúy Vân khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn. Đăng ảnh cười rạng rỡ kèm nhẫn kim cương lấp lánh ở tay, á hậu viết: "Ngày 8/3, hạnh phúc nhất cuộc đời". Sau đó, Thúy Vân đã xác nhận hôn lễ của cả hai sẽ được tổ chức trong năm 2020.

thuy-van-2

Bạn trai Thúy Vân sở hữu vẻ ngoài thư sinh, trắng trẻo.

Một số nguồn tin cho biết bạn trai của á hậu là doanh nhân và có mối quan hệ với một số nghệ sĩ trong showbiz như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý.

Chia sẻ về bạn trai, Thúy Vân cho biết cả hai quen biết nhau từ vài năm trước. Và đến năm 2019, cô và người yêu mới chính thức hẹn hò. Người đẹp dành nhiều lời có cánh cho bạn trai. Cô khẳng định anh luôn đồng hành, cho mình nhiều lời khuyên trong công việc, cuộc sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn