Có 2/6 nốt ruồi này, phụ nữ chỉ định PHÚ QUÝ trọn đời, có muốn nghèo khổ cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn sở hữu những vị trí nốt ruồi dưới đây, người phụ nữ sẽ có số phận giàu sang, phú quý vinh hoa hưởng cả đời không hết.

Nốt ruồi ở cằm

Nhắc đến nốt ruồi giàu sang phú quý thì phải nhắc đến nốt ruồi ở cằm. Với phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường là người có số hưởng điền sản, nghĩa là nhiều ruộng đất, nhà cửa, bất động sản nói chung. Kinh nghiệm đúc rút cộng với nhiều nhà Nhân tướng học cho biết, những người phụ nữ có nốt ruồi vị trí này bao giờ cũng có cuộc sống giàu sang, ấm no và hạnh phúc.

Empty

Tuy nhiên không phải nốt ruồi mọc ở cằm nào cũng là nốt ruồi giàu sang phú quý. Yêu cầu da dẻ phải mịn màng, nốt ruồi không quá to, không phải là bớt và không mọc lông. Có như vậy thì người phụ nữ ấy mới may mắn về điền sản, gặp nhiều tài lộc.

Nốt ruồi ở eo

Người sở hữu nốt ruồi tại eo có phúc khí lớn không chỉ dễ dàng thành công và còn rất thuận lợi trong chuyện yêu đương.

Tính cách nhiệt tình và rộng rãi điều đó càng mở rộng cơ hội gặp gỡ nhiều người của họ. Nhìn chung người này chỉ cần giữ đúng đạo nghĩa thì sẽ có một cuộc đời rất viên mãn.

Nốt ruồi ở trước cổ

Cô gài nào sở hữu nốt ruồi ở trước cổ, đặc biệt là ở phía bên phải thì cả đời không phải lo chuyện tiền nong. Ví tiền lúc nào cũng như ví thạch sanh, hết lain có, ập đến liên tục.

Nhưng nếu nốt ruồi mọc sang bên trái thì không còn là nốt ruồi giàu sang phú quý nữa mà lại là nốt ruồi xui không mang lại tiền tài, may mắn cho chủ nhân.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già, còn người có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính, hơn nữa khi kết hôn họ sẽ là người nắm kinh tế trong gia đình và là người có tính chiếm hữu cao.

Nốt ruồi ở xương bả vai

Empty

Người có nốt ruồi ở xương bả vai rất giỏi trong giao tiếp, tài vận cũng vô cùng tốt đẹp. Họ là người đàng hoàng, đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt thông tin, lại rất giỏi trong kinh doanh nên thường không bỏ lỡ cơ hội do đó thường kiếm được rất nhiều tiền.

Nốt ruồi ở hõm nách

Đây được cho là một trong những nốt ruồi phú quý hay còn gọi là Nốt ruồi Kim Quỹ nghĩa là nhiều tiền tài, tài vận. Đa phần họ được sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý nên cuộc sống không mấy khi phải lo toan đến chuyện tiền nong. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi ở nách cũng là người rất đào hoa và thường là đào hoa tốt.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT