3 tuổi đen nhất Quý Mão 2023: Bước chân ra ngõ cũng mất tiền, đừng mong tiết kiệm dù chỉ 1 xu

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023 tới đây, có 3 con giáp được dự báo rất xấu, cuộc sống khó khăn chật vật.

Trong cuộc sống, ai cũng cầu cho mình hưởng sung túc an nhàn. Tuy nhiên cuộc đời không bao giờ bằng phẳng, ai cũng có lúc thăng trầm. Trong năm 2023 tới đây, có 3 tuổi đen đủi, cần cẩn trọng đủ đường.

Tuổi Tý

6

Tuổi Chuột năm 2023 gặp Mão tương hình vô lễ, cuộc sống trở ngại, gặp rất nhiều khó khă. Chưa kể công việc bấp bênh lại gặp tiểu nhân ngáng đường.

Tý thuộc Thủy, Mão thuộc mộc, thủy sinh mộc. Vì thế, Tý Thủy là mẹ, còn Mão mộc là con. Nếu Mão mộc vượng, Tỵ Thủy vượng, nước vượng quá làm cây cối úng chết, còn cây vượng quá sẽ hút cạn nước. Cho bên, dù Tý Thủy sinh Mão mộc nhưng nếu thịnh quá, mất cân bằng thì sẽ hại nhau.

Tý năm 2023 dễ gặp hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên rơi vào tranh chấp. Họ dễ cãi vã, làm việc gì cũng không thuận. Với cuộc sống vợ chồng cũng nhiều bất hòa, mâu thuẫn. Đời sống tình cảm cũng nhiều trắc trở.

Tuổi Thìn

8

Người tuổi Rồng sẽ lại tiếp nối một năm rất vất vả. Bạn cần chú ý dễ bị người thân lừa đảo, tổn thương cực lớn, ngay cả bạn bè cũng nên cẩn trọng.

Mão Thìn tương hại, Mão Mộc khắc Thìn Thổ, sức khỏe của Thìn trong năm 2023 rất xấu. Lưu ý các bệnh về da, tay chân, mỏi gối.

Tuổi Thìn cũng cẩn thận về tiền bạc trong năm nay. Tốt nhất không nên làm việc lớn, cũng đừng cho vay nợ.

Áp lực năm 2023 của Tuổi Thìn cơ bản rất lớn, bạn nên cố gắng bình tĩnh đối mặt và tránh căng thẳng sinh bệnh tật.

Tuổi Thân

88

Tuổi Thân sẽ gặp phải hạn lớn vào năm Mão. Năm 2023 này, gặp Thiên Hình Tinh Quân, cho nên cực kỳ trắc trở. Bạn nên đề phòng tai nạn giao thông.

Ngoài ra, nạn Tam Tai sẽ khiến bạn gặp trắc trở về tài lộc, làm ăn. Bạn không nên làm lớn và cũng đừng tin người quá mức.

Với việc tiêu pha, dù trong tài khoản bạn có nhiều tiền rủng rỉnh thì cũng nên tiết kiệm. Nếu tiêu quá đà, bạn có thể phải đối mặt vớ việc tay trắng và nghề nghiệp cũng chẳng còn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Lưu ý với 3 tuổi trên

Mặc dù theo tử vi, những hạn trên là có căn cứ khoa học mà các tuổi sẽ phải đương đầu. Tuy nhiên, vẫn có câu "đức năng thắng số". Trước hết, bạn không nên vì đồng tiền mà bất chấp, hãy cứ làm việc tốt, cố gắng hết mình, như vậy vận đen sẽ được hóa giải, số phận của bạn sẽ được thay đổi rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link