Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dậu lộc lá đầy nhà, tuổi Thìn tình duyên như ý

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay những người tuổi Dậu có vận may tài lộc, nhất là người buôn bán kinh doanh thì lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy túi.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Tý

Hôm nay của tuổi Tý vô cùng lý tưởng, mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi, từ công việc cho đến tài lộc, tình cảm đều có bước tiến mới, nhất là về công việc. Có thể bản mệnh sẽ đón tin vui được khen thưởng do hoàn thành công việc.

Tình hình tài chính khởi sắc, có điềm tăng lương, thu nhập ổn định. Mặc dù không đến mức biến bạn trở thành đại gia sau một đêm nhưng cũng đủ để không phải lo nghĩ tới chuyện tiền nong, hoàn toàn thoải mái tận hưởng cuộc sống và để dành được một khoản nhỏ cho các dự định lớn trong tương lai.Điểm cần lưu ý trong ngày chính là về sức khỏe, do thời tiết thay đổi thất thường nên tuổi Tý dễ bị ốm. Bạn có thể bị cảm lạnh, đừng ăn mặc phong phanh hay tắm nước lạnh nhé, đêm đi ngủ nên đắp chăn mỏng đề phòng gió máy.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu ngày 13/3/2019 vận trình hài hòa, không có nhiều điều phải lo lắng. Nguồn thu nhập tăng chậm nhưng chắc, không thích hợp đầu tư mạo hiểm mà nên đi theo con đường an toàn, tích lũy sẽ ổn hơn. Đồng nghĩa là bạn cần giữ vững vị trí của mình, đừng vội vàng muốn bỏ việc ra làm tự do, sẽ có nhiều khó khăn hơn bạn tưởng.

Các mối quan hệ xã giao dần thiếu đi sự hài hòa, con giáp này trở nên tự kiêu, thái độ thiếu chuẩn mực nên gây ấn tượng xấu và tạo khoảng cách trong giao tiếp. Hiện tại thành tích vẫn tốt nhưng nếu tiếp tục như này thì sẽ bị thụt lùi sớm.

Chuyện tình cảm tuy không có rắc rối lớn nhưng mâu thuẫn vụn vặt thì không thiếu. Tuổi Sửu và nửa kia thường hay tranh cãi vì những chuyện không đâu, chẳng ai nhường ai nên rất dễ chán nản, phải cải thiện càng sớm càng tốt.

tu-vi-13-3-2019-phunutoday-2

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Dần

Thứ 4 này theo dự báo của xem tử vi ngày mới tuổi Dần làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Ngoài ra bằng tài năng và sự nhạy cảm của mình, bạn xử lý vấn đề rất nhanh chóng, có được nền tảng này cũng là nhờ bạn đã gây dựng các mối quan hệ từ trước đó.

Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi chuyện bởi càng nghĩ nhiều thì càng khổ tâm càng có khoảng cách với mọi người xung quanh. Con giáp này nên rèn luyện kỹ năng nói đúng ý chính, tránh dài dòng hay lạc đề dù bản thân có nhìn ra được sự phức tạp của vấn đề.

Không chỉ những thực phẩm mà cả đồ uống chúng ta sử dụng mỗi ngày đều có ảnh hưởng nhất định lên cuộc sống. Nên hạn chế các đồ uống chứa nhiều cồn, cafein, đô uống có ga… vì chúng rất có hại cho sức khỏe.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2019 sự nghiệp của tuổi Mão đang có tiểu nhân quấy phá. Bỗng dưng bạn lại trở thành tâm điểm để bị bàn tán về những chuyện mình không gây ra, tuy nhiên đừng đôi co lời qua tiếng lại làm gì, hãy cứ tập trung vào công việc cũng như cuộc sống của bạn thôi nhé.

Vì Mão Dậu lục xung nên con giáp này cũng trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, đó là lý do bạn phát hiện được một số vấn đề khác lạ của nửa kia. Song nếu không xử lý khéo léo thì rất dễ khiến tình cảm đổ vỡ, thậm chí còn dẫn đến chia tay, ly hôn do nóng giận.

Dù bạn đang làm trong bất cứ lĩnh vực gì, hãy cố gắng làm thật tốt công việc đó. Khi trải qua nhiều khó khăn, gian khổ, chúng ta sẽ cảm thấy thời gian trôi đi chậm hơn và không còn trở lại nào làm khó được chúng ta nữa.

tu-vi-13-3-2019-phunutoday-3

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn tam hợp với địa chi ngày nên đường tình duyên như ý, dễ gặp được người mình thích. Nếu còn độc thân thì quả là có lợi, bạn đã tìm được một nửa ưng ý, thoát khỏi cuộc sống độc thân, người này có thể nằm trong các mối quan hệ quen biết nên hãy thử để ý xem sao.

Công việc vẫn như thường lệ, do chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình nên bạn khá buồn. Nhưng đừng nghĩ nhiều quá, thay vào đó bạn nên vạch ra những kế hoạch cụ thể cho những việc cần làm trong tuần tiếp theo thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng cải thiện thôi.

Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Thìn đi xuống, vừa là tham công tiếc việc, vừa là mải mê vui chơi nên chưa có thời gian chăm sóc bản thân. Tuy là các cuộc tụ tập ăn uống làm tinh thần sảng khoái nhưng cũng có hại với thể chất đấy nhé.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới 13/3/2019 của tuổi Tỵ đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tiến triển rõ rệt. Những điều bạn có được ngày hôm nay cũng không phải là điều dễ dàng, bởi bạn cũng đã phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tập trung hết mức mới có được như ngày hôm nay.

Hơn nữa trong ngày tam hợp các mối quan hệ xã giao hài hòa, có thể gặp lại bạn cũ hàn gắn tình cảm, mối quan hệ với người thân cũng rất tốt đẹp. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn với những kế hoạch của mình khi được mọi người ủng hộ về tinh thần như vậy.

Mỗi ngày tuổi Tỵ hãy dành khoảng 10 phút để đi bộ tại những nơi có nhiều cây xanh như công viên, vườn ươm… vì nó có ảnh hưởng tích cực đến nhận thức và trí nhớ. Vì vậy dù là ngày nghỉ hay ngày trong tuần thì cũng nên tập thói quen này vì nó giúp giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay có năng lực làm việc rất mạnh mẽ và toàn diện, ngoài việc nắm vững chuyên môn công việc thì bạn cũng thực sự linh hoạt, nhanh nhạy, quyết đoán khi xử lý vấn đề nên không mắc phải sai sót gì. Cấp trên và đồng nghiệp đều ghi nhận và tán thưởng điều này.

tu-vi-13-3-2019-phunutoday-5

Tuy nhiên đôi khi con giáp này lại tỏ ra kiêu ngạo, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác mà thành ra bất hòa với mọi người. Nếu muốn vươn lên vị trí cao hơn, mở rộng tương lai sự nghiệp thì bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ để tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

Nếu đã lâu rồi tuổi Ngọ chưa có một buổi hẹn hò đúng nghĩa với nửa kia của mình thì hôm nay có thể sắp xếp một buổi hẹn thật lãng mạn để hâm nóng tình cảm, tạo thêm những kỷ niệm ngọt ngào, hàn gắn mọi hiểu lầm, xa cách trước kia nhé.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Mùi

Theo tử vi phương Đông, thứ 4 này tuổi Mùi vì vô tâm chỉ nghĩ tới mình nên chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh nên chia sẻ và dành nhiều tình cảm hơn cho người mình yêu thay vì chỉ biết đón nhận tình cảm họ dành cho mình.

Về phần công việc, hãy lập ra những kế hoạch cho việc bạn muốn làm để xác định rõ hướng đi và cách thức thực hiện trong những ngày tiếp theo. Khi bạn can đảm tiến về phía trước khi con đường sẽ tự hiện ra, nhưng chỉ là khi bạn bắt đầu tiến hành mà thôi.

Nhiều người vẫn hay gặp tình trạng thiếu ngủ là do giờ giấc sinh hoạt bị xáo trộn, ngày cuối tuần hoặc ban đêm dành quá nhiều thời gian cho các cuộc vui chơi, xem phim hay nghe nhạc… Việc thiếu ngủ trong nhiều ngày liên tiếp có thể ảnh hưởng tới trí nhớ và khả năng phản ứng, vì vậy không nên ngủ quá muộn vào buổi tối.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Thân

Tuổi Thân gặp ngày ngũ hành Kim vượng nên sức khỏe không được đảm bảo. Bản mệnh dễ bị kiệt sức hoặc choáng váng, cần nghỉ nghơi thư giãn, ngủ đủ giấc để nạp lại năng lượng, hãy cố gắng hoàn thành công việc sớm để về nhà dưỡng sức nhé.

Hôm nay con giáp này cũng nên xem lại cách tiêu tiền của mình, không nên mua sắm quá đà hay đầu tư lớn vì có thể bị mất tiền, thiệt hại tài chính. Tài lộc không được khả quan nên phải thận trọng từng li từng tí để khỏi lâm vào cảnh vay mượn.

Tình cũ không rủ cũng tới, gặp lại người xưa khiến bạn có nhiều suy nghĩ gợn sóng nhưng tốt nhất vẫn nên tiết chế để làm chủ mình. Điều gì đã qua thì cho qua đi, tương lai ở phía trước nên lúc này cần có tinh thần hứng khởi, cởi mở đón chào hạnh phúc mới.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Dậu

Hôm nay những người tuổi Dậu có vận may tài lộc, nhất là người buôn bán kinh doanh thì lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy túi. Việc làm ăn không còn bấp bênh như trước nữa mà đã dần đi vào guồng quay, lợi nhuận thu về tăng lên gấp đôi gấp ba lần, nhìn chung rất may mắn.

Song vì ngày Dậu Kim tự hình nên con giáp này hay suy nghĩ tiêu cực, dễ nổi nóng với mọi người. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn hay nói ra những lời thiếu thận trọng, gây bất đồng quan điểm. Nhưng hãy cố kiềm chế cảm xúc này lại kẻo tài lộc vừa tăng lại có nguy cơ bị tiêu tan.

Để có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, không nhất thiết phải dựa vào thực phẩm bổ sung mà có những biện pháp đơn giản, thiết thực hơn nhiều đó là uống đủ nước, vệ sinh tốt và luyện tập thể thao thường xuyên, bạn nên áp dụng ngay từ bây giờ nhé.

bo-anh-chan-dung-cua-nag-thai-duy-150

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất gia đạo an yên, mọi mâu thuẫn hiểu lầm trước đây đều được xóa bỏ, tình cảm nối lại thân thiết gắn bó như xưa. Các thành viên trong gia đình thuận hòa, đồng tâm hiệp lực cùng nhau tạo dựng công danh sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn.

Tâm lí thoải mái nên tuổi Tuất cũng cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Trong ngày làm việc đầu tuần, bản mệnh có thời gian để hoàn thành kế hoạch đã định ra mà chưa kịp làm, lại thêm được người thân bạn bè trợ giúp nên hiệu suất cao hơn hẳn.

Sức khỏe không quá đáng ngại với con giáp này, bạn có thể lực tốt và luôn cố gắng chăm lo cho mình nhiều nhất có thể. Tuy nhiên giấc ngủ không được tốt lắm, bạn thường ngủ không sâu giấc, có thể là do công việc bận rộn nên tinh thần chưa bình ổn được.

Tử vi thứ tư ngày 13/3/2019 của tuổi Hợi 

Hôm nay, Tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên vận trình tăng tiến vượt bậc, nhất là về phương diện tài lộc. Tài lộc của con giáp này khá dồi dào, làm ăn mua may bán đắt, kinh doanh nhiều lộc. Với người làm công ăn lương có thể có những khoản thu bất ngờ.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi cũng có điềm khởi sắc. Bạn không để những yếu tố bên ngoài tác động đến mình và vẫn tập trung vào công việc, xử lý mọi tình huống nảy sinh bất ngờ một cách hiệu quả.

Tuổi Hợi được cấp trên đánh giá cao với những biểu hiện trong thời gian vừa qua. Cấp trên có ý định trao thêm cho bạn nhiều trọng trách hơn để thử thách năng lực và đây chính là cơ hội để bản mệnh thăng tiến lên vị trí cao hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn