Ninh Dương Lan Ngọc nhận được món quà “khủng” cho 12 giây xuất hiện giúp sức S.T Sơn Thạch

( PHUNUTODAY ) - S.T Sơn Thạch đã tiết lộ mức cát xê cực khủng trả cho Ninh Dương Lan Ngọc khi mời cô góp giọng trong MV mới.

Sau thời gian dài vắng bóng, vừa qua S.T Sơn Thạch đã comeback khi cho ra mắt MV mới với tựa đề “Phiếu bé ngoan”, nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Chia sẻ cảm xúc, nam ca sĩ cho biết: "S.T rất hạnh phúc khi nhận được sự đón nhận từ mọi người đối với MV Phiếu Bé Ngoan, nhất là khi sản phẩm ra mắt trong thời điểm dịch bệnh như thế này. Mong là với giai điệu tươi vui, MV này sẽ giúp mọi người giải trí, thêm lạc quan để chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn".

Empty

Ăn mừng thành công bước đầu của MV, mới đây S.T Sơn Thạch đã hé lộ đoạn clip hài hước trả công cho Lan Ngọc vì đã có màn trổ tài đọc rap gây bất ngờ trong Phiếu bé ngoan. Cụ thể, ST Sơn Thạch đã tặng cho Ninh Dương Lan Ngọc một chiếc Louis Vuitton sang chảnh khiến “ngọc nữ” vui mừng đòi đập hộp ngay tại chỗ.

Empty

Tuy nhiên, trong lúc bóc quà, cô nàng vẫn không quên cằn nhằn S.T đang “lợi dụng” mình. Bởi theo cô đây là quà sinh nhật muộn sau 2 tháng, kết hợp cát xê cho việc góp giọng trong MV mới chứ không phải chuyện gì tốt đẹp.

Empty

Theo S.T cho biết Lan Ngọc thích mẫu túi này nên đã tìm mua để tặng. Đây vừa là quà sinh nhật, cũng là để cảm ơn cô nàng dù bận rộn vẫn dành thời gian tham gia góp giọng trong MV mới của mình.

Empty

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước độ lầy lội nhưng vô cùng đáng yêu của đôi bạn thân này. Nhiều fan còn chọc ghẹo trước độ tình cảm qua từng cử chỉ, hành động của hai người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn