Lộ diện bạn gái "xinh như mộng" của Soobin Hoàng Sơn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, cô gái ngồi cạnh Soobin Hoàng Sơn trong lễ ăn hỏi của JustaTee chính là bạn gái của nam ca sĩ.

Lễ ăn hỏi của JustaTee và hotgirl Trâm Anh đã diễn ra chiều 28/3 với sự tham gia của nhiều bạn bè, anh chị em nghệ sĩ. Sau khi lễ ăn hỏi kết thúc, JustaTee đã đăng tải một số khoảnh khắc lên trang cá nhân. Trong đó, hình ảnh nhóm bạn thân của anh nhận được sự quan tâm hơn cả.

Soobin Hoàng Sơn khoe bạn gái tin đồn

Soobin Hoàng Sơn khoe bạn gái tin đồn

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, điều đáng chú ý hơn cả chính là cô gái ngồi cạnh Soobin Hoàng Sơn. Dù chỉ để lộ một góc mặt nhưng không ít người cho rằng đây chính là N.H.N - bạn gái tin đồn của giọng ca "Đi để trở về". Dựa vào sự trùng hợp trong trang phục ở hình ảnh mới nhất do N.H.N đăng tải, tin đồn càng có cơ sở.

Cách đây không lâu, Soobin Hoàng Sơn từng vướng phải nghi vấn hẹn hò với một cô gái có tên là N.H.N. Trong show diễn tại Hà Nội vào tháng 1/2018 vừa qua, cả hai bị bắt gặp dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ. Sau khi ăn tối cùng một số người bạn, cặp đôi đã cùng đi vào khách sạn lúc 2 giờ sáng.

Empty

Trước đó, ồn ào về tin đồn tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trở thành tâm điểm chú ý. Trong khi Soobin lên tiếng cho rằng giữa họ chỉ là bạn bè thì nữ ca sĩ "Em ngày xưa khác rồi" hứng chịu những lời chỉ trích của một bộ phận fan. Điều này khiến Soobin bị chỉ trích ngược lại không đáng mặt đàn ông.

"Soobin thừa nhận, giữa mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Là những nghệ sĩ có tự trọng, chỉ muốn được công chúng quan tâm và công nhận các sản phẩm âm nhạc của mình chứ không phải chuyện đời tư, cả Soobin và Hiền Hồ đều thống nhất sẽ giữ cho mối quan hệ của mình được phát triển bình thường, đến khi tình cảm đủ chín muồi mới công khai với khán giả", nam ca sĩ thừa nhận chuyện hẹn hò.

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ

Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ

Tuy nhiên hiện mối quan hệ với Hiền Hồ là bạn bè. "Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc", Soobin nói về việc chia tay./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn