Phạm Quỳnh Anh xác nhận Quang Huy ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh đã hé lộ chuyện "ông bầu" Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong khi vợ chồng cô đang trục trặc tình cảm.

Trong những ngày qua, câu chuyện hôn nhân đổ vỡ của gia đình ông bầu Quang Huy và nữ ca sĩ Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ngày 22/10, Quang Huy chính thức công khai đã đệ đơn ly dị ra toà. Có rất nhiều thông tin về lý do tan vỡ của cặp đôi, một trong số đó là vì Quang Huy có tình cảm với một nữ ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp khác.

Chưa rõ thực hư thế nào, thì mới đây một fanpage chuyên đăng tải thông tin showbiz đã chia sẻ đoạn trò chuyện qua tin nhắn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và tiết lộ bí mật bất ngờ trong vụ ly hôn giữa cô và Quang Huy.

Theo đó, giong ca "bụi bay vào mắt" đã hé lộ chuyện Quang Huy đã có mối quan hệ ngoài luồng khác trong khi vợ chồng cô đang căng thẳng, tuy nhiên, cô đã giải quyết mọi việc trong nội bộ gia đình để tránh làm 2 con tổn thương.

Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương", nội dung câu nói của Phạm Quỳnh Anh được Fapage đăng tải.

hot-pham-quynh-anh-xac-nhan-quang-huy-co-moi-quan-he-khac-trong--0cebdb

Trước đó, trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh bất ngờ có chia sẻ dài về chuyện ly hôn đạo diễn Quang Huy. Đây là lần đầu tiên nữ ca sỹ lên tiếng về thông tin kết thúc mối tình đẹp kéo dài 16 năm với “ông bầu” nổi tiếng showbiz.

Kèm theo bài đăng, người đẹp đính kèm một bức ảnh chụp góc nhỏ trong nhà, nơi bầy các khung ảnh gắn liền với kỷ niệm trưởng thành của 2 con gái.

Cô viết: "Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt".

Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Được biết, trước khi đi đến quyết định ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã trải qua 1 năm ly thân. Hiện tại, nữ ca sĩ đang cố gắng tập trung vào sự nghiệp và chăm sóc con cái thật tốt sau biến cố gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn