Sau phát ngôn mang bầu, Lâm Khánh Chi thú nhận có tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Kể lại quá khứ từ hơn 17 năm trước, Lâm Khánh Chi cho biết, khi còn là con trai, cô từng rung động và có tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Lâm Chí Khanh thời điểm trước khi chuyển giới là nam ca sĩ đình đám những năm cuối 1990, đầu 2000 sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, gương mặt ăn hình, giọng hát dễ nghe. Với hình ảnh đó, nam ca sĩ nhanh chóng tạo ấn tượng và dành được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Sau phát ngôn mang bầu, Lâm Khánh Chi thú nhận có tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng

Sau phát ngôn mang bầu, Lâm Khánh Chi thú nhận có tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng

Trong chương trình 'Chuyện xưa chưa kể" số thứ 2, Lâm Khánh Chi (khi đã chuyển giới) đã nhắc lại những kỉ niệm thời điểm cách đây 20 năm của mình. Người đẹp chia sẻ về cát sê khủng mỗi show diễn nhận được cũng như những kỉ niệm thực hiện MV đầu tiên song ca cùng Hiền Thục hay khó khăn tới mức phải cầm cố nhà cửa để tổ chức liveshow "Bước nhảy đầu tiên" trong sự nghiệp.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng vẻ ngoài điển trai như Lâm Chí Dĩnh, Lâm Chí Khanh thời điểm trước đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ. Họ đã từng ghép đôi anh với nhiều nữ ca sĩ.

Tại "Chuyện xưa chưa kể", Lâm Khánh Chi lần đầu hé lộ thời điểm 17 năm về trước, tuy vỏ bọc là con trai, tâm hồn là con gái nhưng bản thân lại từng có tình cảm với một nữ ca sĩ xinh đẹp thời điểm đó. Hai người đi đâu cũng có nhau, sân khấu nào cũng diễn cùng nhau, yêu cầu bầu show mời một người thì phải có cả hai khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi cho biết, "Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi thì mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến...".

lam-khanh-chi1

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ sẽ tìm cách sinh con phù hợp với sức khỏe của chồng và bản thân mình.

"Thật sự Khánh Chi cũng muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Nhưng biện pháp sinh con này khá nguy hiểm với Khánh Chi. Vì Khánh Chi đã 40 tuổi rồi, không còn trẻ nữa. Nếu ghép buồng trứng và đẻ mổ, Khánh Chi phải hôn mê hai lần thì sau đó sức khỏe của Khánh Chi sẽ giảm nên Khánh Chi đang cân nhắc vấn đề này. Và Khánh Chi cũng muốn mình là người tiên phong để trở thành người chuyển giới hoàn hảo có thể sinh con được", mỹ nhân chuyển giới tâm sự.

Trước phát ngôn này, không ít người đồn đoán rằng, có khi nào Lâm Khánh Chi đã tiến hành ghép buồng trứng và đang mang bầu?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn