Vừa vui vẻ với sếp xong thì hoảng hồn thấy vợ anh lóp ngóp chui ra từ gầm giường và cái kết

( PHUNUTODAY ) - Mặt chị ta tỉnh bơ như thể đã quá quen với việc này, thậm chí còn tiến đến phía sếp tôi, tuyên bố một câu khiến tôi chết sững.

Tôi may mắn hơn bao bạn khác là vừa mới ra trường đã xin được việc luôn ở thành phố. Với vẻ ngoài xinh đẹp lại được tài ăn nói, chẳng mấy chốc tôi được trọng dụng lên vị trí cao dần. Ở công ty có sếp Hưng, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có được vị thế ngày hôm nay.

Tôi biết sếp đã có vợ nên nhiều khi ngại mà khá giữ khoảng cách nhưng anh thì khác. Anh cực kỳ hòa đồng, ngoài chuyện công việc anh hay tìm tôi để tâm sự chuyện gia đình, cuộc sống. Anh nói, vợ chồng anh cưới nhau 3 năm rồi nhưng vợ muốn giữ dáng nên nhất định không chịu đẻ.

Cuộc sống của anh áp lực đủ điều. Hơn nữa gia thế vợ giàu có, vị trí hiện tại cũng là do nhà vợ nâng đỡ nên làm gì, muốn gì anh cũng đều hỏi ý kiến vợ. Trong nhà chẳng hề có tiếng nói.

ngoai tinh

 Ảnh minh họa.

Tâm sự với anh nhiều hơn, tôi cảm mến anh lúc nào không hay. Rồi vài lần anh say rượu, luôn tìm đến nhà tôi gõ cửa, anh nói anh không muốn về nhà, anh không muốn nhìn thấy mặt mụ vợ. Vậy là tôi lại mềm lòng chứa chấp anh, cứ như vậy được khoảng 3 tháng. Anh mua cho tôi một căn hộ để tiện qua lại.

Lần đó, tôi được cửa đi công tác xa 1 tuần trời. Vừa về đến nơi, anh đã lao vào tôi ngấu nghiến. Sau một hồi mặn nồng, tôi đang định xuống giường đến tủ lạnh lấy lon nước uống thì tá hỏa thấy có chuyến công tác xa một tuần, vừa về, anh đã lao vào tôi ngấu nghiến.

Sau những giây phút mặt nồng, tôi đang định đi ra phía tủ lạnh lấy lon nước uống thì nghe có tiếng gì đó lộc cộc ở gầm giường.

Một lúc sau thấy một người phụ nữ khá sành điệu chui ra, cô ta nguýt tôi một cái rõ dài rồi tiến về phía sếp tôi. Họ hôn nhau một cái rồi quay ra nói với tôi. "Chồng ơi, vợ thấy cô này không có tiềm năng đâu, mặt thì cũng xinh nhưng mông và ngực hơi lép, không ăn thua".

Sếp tôi tươi cười vuốt ve chị ta rồi tiếp lời "thế để anh tìm cô khác, con cái mình phải thông minh, khỏe mạnh mới được". Tôi thấy trước đó chị ta rất tức tối nhưng khi thấy sếp tôi trấn an vậy chị ta liền dịu giọng. Họ ôm nhau và rời khỏi căn hộ của tôi chỉ trong tích tắc mà tôi vẫn đứng thừ người ở đó chẳng hiểu chuyện gì.

Ngay ngày hôm sau tôi bị đuổi việc, cũng bị tống cổ khỏi căn hộ đó. Tôi đau đớn tột độ gọi liên tục vào số máy của sếp nhưng đều báo "thuê bao". Cả công ty đều biết tôi mồi chài sếp nên tôi không dám đến gặp anh nữa. Thực sự chưa bao giờ tôi nghĩ, cuộc đời mình lại bị đem ra làm trò tiêu khiển trắng trợn đến thế. Không biết tương lai sau này tôi sẽ sống thế nào đây...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT