Chẳng cần váy áo màu mè, Jisoo ăn vận đơn giản vẫn đốn tim fan

( PHUNUTODAY ) - Jisso (Black Pink) không nổi bật với gu thời trang sang chảnh nhưng người đẹp có cách kết hợp trang phục luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Nhắc đến các gương mặt đại diện nhan sắc thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc không thể không nhắc đến Jisoo của Black Pink. Ngay từ khi ra mắt, cô đã nhận được nhiều lời khen như "gương mặt không góc chết", "đẹp như một nàng tiên", "đường nét hoàn hảo",... 

Độ nổi tiếng của Jisoo còn giúp cô được nhiều nhãn hàng để ý, gửi lời mời tham dự các show diễn thời trang lớn. Mới đây, người đẹp đã trở thành đại xứ Dior Beauty khu vực Hàn Quốc chứng minh sức ảnh hưởng không nhỏ  của cô trong làng mốt xứ sở kim chi. Có một số người nhận xét, phong cách thời trang của Jisoo thiếu điểm nhấn, quá an toàn. Nhưng số khác khẳng định, Jisoo là thành viên duy nhất trong Black Pink chưa từng bị chê mặc xấu.

1576899552-26-fff-1576832138-width480height442

Tuy có người nói rằng Jisoo mặc quá an toàn nhưng cô chưa từng bị chê mặc xấu.

Quần jean năng động

1576899553-66-ec839fe7-b7af-4df2-9471-850cc1008368-1576832191-width1080height1349

Cũng giống như nhiều cô gái khác, quần jean là món đồ thời trang được Jisoo thường xuyên chọn mặc. Người đẹp thường phối quần jean với áo trắng, đơn giản nhưng rất dễ kết hợp thêm với các phụ kiện có màu nổi như chiếc túi xách màu đỏ Jisoo mang theo.

Empty

Ngoài mặc quần jean cùng áo cộc tay, Jisoo còn phối quần jean cạp cao với áo croptop kết hợp thêm với một đôi giày cao gót.

Váy liền luôn đẹp

Empty

Jisoo cũng thường xuyên chọn váy liền. Cô phối thêm với áo khoác cùng tông màu giúp trang phục bớt nhàm chán.

Empty

Không nhất thiết phải phối những bộ váy liền có phần "bánh bèo" với giày búp bê, Jisoo đã kết hợp cùng giày thể thao và tất cao cổ tạo nên phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động.

Áo và chân váy 

Empty

Công thức kết hợp áo đơn giản với chân váy chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Không cần họa tiết cầu kì chỉ cần một số chi tiết phá cách như tay áo bo, chân váy cách điệu cũng đủ giúp Jisoo nổi bật.

Empty

Người đẹp cũng thường xuyên diện kiểu trang phục này ra sân bay, thoải mái nhưng vẫn đủ lịch sự.

Mốt rộng thùng thình

Empty

Mặc dù có vóc dáng thon thả nhưng Jisoo không thường xuyên mặc đồ bó sát khi không tham gia sự kiện. Người đẹp thích những trang phục rộng rãi, cá tính và trẻ trung.

Empty

Sweater là trang phục đơn giản nhưng được phái đẹp yêu thích vì sự thoải mái.

Đồ thể thao cá tính

Empty

Khác với hình ảnh gợi cảm trên sân khấu, phong cách đời thường của Jisoo thiên về sự đơn giản, thoải mái và cá tính hơn.

Empty

Cũng là đổ thể thao, khi khác Jisoo diện áo phông trắng và mặc ngoài áo khoác, đi cùng giày sneaker năng động và cực kỳ trendy bắt mắt với mọi người. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn