Dân tình "phát sốt" trước loạt ảnh đính hôn bí mật bị rò rỉ của Trường Giang - Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Dù công tác bảo vệ nghiêm ngặt tới mức tuyệt đối, nhưng những hình ảnh hiếm hoi của Trường Giang - Nhã Phương trong lễ đính hôn vẫn bị lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn.

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn của Nhã PhươngTrường Giang, diễn ra tối 24-8 tại một resort sang trọng ở Hội An, đã rò rỉ và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Do an ninh được đặc biệt chú ý với dàn bảo vệ lên tới 50 người, khách mời không được chụp hình vì cặp đôi không muốn chuyện đời tư bị chú ý, bàn tán nên những hình ảnh này được coi là “cực hiếm”.

Trong số hình ảnh ít ỏi được truyền tay nhau trên mạng xã hội, người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với hình ảnh của Nhã Phương khi diện đầm của NTK Chung Thanh Phong, vui vẻ ngồi bên người thân.

Nhã Phương vui vẻ trong tiệc đính hôn.

Nhã Phương vui vẻ trong tiệc đính hôn.

Đặc biệt, khoảnh khắc Nhã Phương được bố dắt tay vào lễ đường cũng được hé lộ.

Nhã Phương được bố dắt tay vào lễ đường.

Nhã Phương được bố dắt tay vào lễ đường.

Toàn bộ khung cảnh diễn ra tiệc đính hôn Trường Giang và Nhã Phương.

Toàn bộ khung cảnh diễn ra tiệc đính hôn Trường Giang và Nhã Phương.

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang di chuyển bằng lối đi riêng để vào khu vực làm tiệc. Lễ đính hôn của cặp sao diễn ra vào khoảng 18h15 và tiến hành trong khoảng thời gian ngắn là 20 phút. Sau đó khách mời sẽ đi vào để dự bữa tiệc tối. Theo thông tin trước đó, chú rể Trường Giang đã vô cùng xúc động trong lễ đính hôn và tuyên bố sẽ trân trọng hạnh phúc này.

Trước khi một vài hình ảnh lễ đính hôn rò rỉ, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng hình ảnh Nhã Phương diện đầm cưới do NTK Chung Thanh Phong hé lộ.

Nhã Phương đẹp dịu dàng trong bộ váy cưới.

Nhã Phương đẹp dịu dàng trong bộ váy cưới.

Theo NTK, váy cưới của Nhã Phương được lấy từ ý tưởng tình yêu trong sáng. Anh còn cho biết, ngoài tiệc đính hôn, anh còn đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cưới cho nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" trong lễ cưới vào tháng 9 sắp tới: "Anh vừa về đến Sài Gòn nên không kịp bay ra chúc mừng lễ đính hôn của em. Rất mong chờ hình ảnh lộng lẫy của em chiều nay trong thiết kế này. Không diễn tả thành lời khi thấy em thật sự rất tuyệt vời ngay trong lần thử váy đầu tiên. Anh rất vinh dự khi em đã đặt trọn niềm tin cho anh trong sự kiện trọng đại của cuộc đời mình... Đây mới chỉ là váy đính hôn, váy cưới sẽ được bí mật đến phút chót và hứa hẹn sẽ rất rất lộng lẫy" - Chung Thanh Phong viết.

Trường Giang và Nhã Phương đã có hơn 3 năm yêu nhau và không ít lần gặp sóng gió tưởng chừng cuộc tình sẽ kết thúc nhưng những hình ảnh này đã giúp khán giả phần nào an tâm hơn và không quên gửi lời chúc phúc cho cặp đôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn