Bị trộm đột nhập khoắng sạch tiền bạc, cô gái "dở khóc dở cười" khi nhận lại... bức thư tình

( PHUNUTODAY ) - Đã bị khoắng sạch tiền của, cô gái còn "mếu" trước bức thư do tên trộm để lại bày tỏ tình cảm với mình và cảnh báo sẽ còn đến.

Một buổi sáng sớm cuối tháng 7, đồn cảnh sát thành phố Ngô Châu, Trung Quốc nhận được tin báo về một vụ trộm lạ.

Một cô gái sống ở tầng 3 nhà trọ trong thành phố bị trộm đột nhập cuỗm mất một số tiền mặt và vài đồ trang sức có giá trị. Điều đáng nói ở đây, tên trộm đã để lại “tâm thư” trên mảnh giấy ghi bằng bút đỏ với dòng chữ “Anh yêu em”. Bên cạnh đó, hắn cũng không quên ghi thêm dòng chữ với giọng điệu uy hiếp "Anh còn đến nữa. Em cứ cẩn thận”.

Mẩu giấy với nội dung 'Anh yêu em' được kẻ trộm để lại căn phòng của cô gái

Mẩu giấy với nội dung 'Anh yêu em' được kẻ trộm để lại căn phòng của cô gái

Theo lời kể, cô gái và em của mình thuê 2 phòng tầng 1 và tầng 3 của tòa nhà. Tối hôm đó, cô gái đã xuống tầng 1 ngủ cùng người em. Khoảng 4h sáng, 2 chị em nghe thấy tiếng động bất thường bên ngoài. Nghi ngờ trộm ăn cắp xe máy, cô nhanh chóng bật dậy kiểm tra nhưng không thấy ai. Tuy nhiên, cửa phòng ở tầng 3 của cô đã bị mở toang.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã tới khám xét hiện trường và nhận định, tên trộm là một người quen thuộc, nắm rõ lịch trình hàng ngày của cô gái. Do đó, cảnh sát phán đoán, rất có thể tên trộm là người sống xung quanh hoặc cùng tòa nhà.

Căn phòng của cô gái bị xáo trộn, tiền của và trang sức bị cuỗm sạch

Căn phòng của cô gái bị xáo trộn, tiền của và trang sức bị cuỗm sạch

Sau khi điều tra, cảnh sát đã dò hỏi được từ chủ nhà và được biết, có một nam thanh niên khoảng 20 tuổi, độc thân, sống ở tầng 3.

Trưởng phòng cảnh sát hình sự (Công an thành phố Ngô Châu) Trương Minh nói: “Nam thanh niên trả lời câu hỏi của chúng tôi rất ấp úng như thể anh ta biết mọi chuyện xảy ra nhưng vẫn lớn tiếng phủ nhận”.

Nghi phạm bị nghi ngờ là người cùng khu nhà ở với nạn nhân

Nghi phạm bị nghi ngờ là người cùng khu nhà ở với nạn nhân

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành khám xét nơi nam thanh niên ở và phát hiện một chiếc bút màu đỏ trong phòng của nam thanh niên. Thử nét bút và nét chữ cho thấy nét bút có tỷ lệ trùng khớp với nét bút trong mẩu giấy để lại hiện trường khá cao.

Ngay lập tức, cảnh sát đã đưa nam thanh niên về đồn và tra hỏi. Trước các bằng chứng không thể chối cãi, nam thanh niên phải cúi đầu nhận tội.

Nam thanh niên ở tầng trên cùng tòa nhà với cô gái chính là thủ phạm

Nam thanh niên ở tầng trên cùng tòa nhà với cô gái chính là thủ phạm

Nghi phạm khai nhận mình tên là Lã Mỗ. Gần đây, anh ta gặp khó khăn nên cần một số tiền lớn. Vào khoảng 2h sáng, biết cô gái không có ở phòng, hắn đã vào ăn trộm. Tuy nhiên, sau khi lấy tiền xong, cảm xúc của anh ta dành cho nạn nhân dâng trào nên đã để lại mảnh giấy thổ lộ tình yêu.

Thế nhưng, Lã Mỗ không ngờ được rằng tình yêu và tài sản đã nhanh chóng tan biến chỉ vài giờ sau khi anh ta thực hiện vụ trộm. Hiện tại nghi phạm đã bị tạm giữ để tiến hành điều tra thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn