Hướng dẫn 3 cách mặc đẹp cho nàng có bắp tay to

( PHUNUTODAY ) - Bắp tay to là một khuyết điểm của chị em phụ nữ. Nếu bạn là một cô nàng có bắp tay to, ngày nào bạn cũng đắn đo trước những bộ đồ khi ra ngoài. Từ hôm nay trở đi bạn sẽ không còn bận tâm nữa, đây là gợi ý mặc đẹp cho nàng có bắp tay to nhé!

1. Chọn áo có tay che phù hợp

Đây là sự lựa chọn thông minh và tinh tế nhất dành cho những cô gái có bắp tay to. Chúng ta sẽ có cho mình chiếc áo, váy thật xinh đẹp và sẽ chẳng ai biết mình có khuyết điểm đó nếu như chọn được món đồ phù hợp. Trước hết hãy chọn phần ống tay dài lỡ thôi nhé, chiều dài của nó sẽ đến khủy tay, không được ngắn quá, không được dài quá để chúng ta có đôi tay thon.

thoi-trang-phunutoday1

Những chiếc váy chúng ta chọn nên là váy suông, hơi có form rộng một chút để nó che đi được phần vai to, thô cũng như bắp tay của mình. Ngoài ra nếu áo sơ mi chúng ta chọn có thể dài tay những khi mặc chúng ta vén lên đến khủy tay vừa thoáng, vừa năng động.

Tuyệt đối tránh những chiếc áo, váy có thiết kế tay bèo nhún, thắt lơ hay thiết kế quá bó sát vào tay. Mặc đồ bó sát thực sự không phù hợp với những người có đôi tay to, nó chỉ hợp với người tay thon và có vòng eo đẹp.

2. Nên chọn những kiểu váy áo có khoét phần tay

711688-16195164-k1-1502177000813-20171121210417

Các thiết kế váy áo khoét một chút ở vai cũng là món đồ mà các nàng có bắp tay to không nên bỏ qua, nhưng nên nhớ chọn những kiểu áo/váy khoét mà phần tay áo dài gần tới khuỷu tay. Những thiết kế này vừa giúp bạn khoe khéo vai nhưng lại cũng giúp giấu nhẹm nhược điểm bắp tay to.

3. Mặc áo cổ chữ V

Những chiếc áo sát nách hoặc tay dài có độ rộng vừa phải với phần cổ chữ V xẻ sâu sẽ giúp tôn vẻ đẹp mảnh mai, nữ tính của phần xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ, khiến người đối diện không chú ý vào khuyết điểm bắp tay to.

ggggg-hi--12--1486433212-width600height600

Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh, không vừa vặn hoặc tay áo kiểu “hến”, kết bèo nhún hay có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ “cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.

709332-16151252-k1-1502176984323

Nếu yêu thích những thiết kế áo sát nách, bạn nên chọn những thiết kế áo với phần dây áo bản to, ít chi tiết cầu kỳ. Những thiết kế này không những vừa trendy lại vừa giúp cho phần thân trên trông cân đối.

Bên cạnh nhược điểm là bắp tay to, các cô nàng đừng quên rằng mình đang sở hữu một bờ vai đầy đặn đáng mơ ước của các cô gái khác. Đầm trễ vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nàng. Những chiếc đầm được thiết kế vừa vặn với bờ vai trễ vừa đủ khoe làn da trắng sáng, đôi xương quai xanh quyến rũ, bờ vai tròn. Trong khi đó, ống áo dài đến khuỷ tay che đi bắp tay của nàng. Chỉ có một từ duy nhất thôi đó là “vừa xinh”!

nhung-meo-hay-danh-cho-nang-o-bap-tay-to__16_

Dây áo mỏng, được tết quá cầu kỳ có xu hướng làm các phần còn lại trên cơ thể bạn trông rộng hơn, kể cả phần vai và bắp tay. Nếu yêu thích những thiết kế áo sát nách, bạn nên chọn những thiết kế áo với phần dây áo bản to, ít chi tiết cầu kỳ. Những thiết kế này không những vừa trendy lại vừa giúp cho phần thân trên trông cân đối./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn