4 cách diện áo phao vừa giữ ấm vừa phong cách cho nàng thêm xinh trong mùa đông lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông đến, thời tiết ngày càng lạnh khiến bạn gái phải diện đồ lớp trong, lớp ngoài để giữ ấm cho bản thân và không thể thiếu áo phao.

Mùa đông đã đến và thời tiết ngày càng lạnh hơn khiến bạn gái cần diện đồ lớp trong, lớp ngoài để giữ ấm mà vẫn đảm bảo mặc đẹp. Tưởng chừng như đơn giản nhưng thực tế là không phải ai cũng biết cách mix đồ cho trẻ trung, thanh lịch. Việc diện đồ quá nhiều lớp sẽ khiến bạn gái vô tình bị cộng thêm tuổi. Trong mùa đông, bạn gái nào cũng phải diện áo phao dáng dài để giữ ấm cho bản thân mỗi lần ra ngoài. Dưới đây là 4 cách mix đồ trẻ trung với kiểu áo này chị em có thể học hỏi.

Áo phao dáng dài + Quần legging

Khi diện đồ, các bạn gái cần biết cách phô diễn điểm mạnh và che giấu bớt điểm yếu. Với những cô gái sở hữu đôi chân nuột nà, bạn nên chọn áo khoác dạ có độ dài vừa phải, mix mẫu áo khoác này với quần legging. Mẫu áo khoác dài có thể che ngang bắp chân và một đôi boot màu đen cơ bản có thể giúp đôi chân của bạn trông thon nhỏ hơn tức thì. 

Empty

Áo khoác suông+ Quần jean

Phối hợp áo khoác suông và quần jean là cách mix đồ khá phổ biến. Quần jean là món đồ có kiểu dáng đơn giản, dễ mặc và giúp bạn gái trông trẻ trung. Khi diện cùng áo khoác, bạn có thể chọn quần ống suông để giúp đôi chân mình trông thẳng hơn hoặc xắn quần lên để lộ mắt cá chân, tạo hình ảnh năng động, thời trang cho bản thân mình.

Empty

Áo khoác suông+ Quần thể thao

Muốn giữ ấm và có cảm giác thoải mái khi mặc thì bạn nên kết hợp áo khoác suông và quần thể thao nhé! Cách kết hợp này giúp bạn gái giảm tuổi rõ rệt và luôn thu hút sự chú ý của người khác với hình ảnh một cô gái trẻ tuổi.

Empty

Áo phao dáng dài+ Váy

Sự kết hợp giữa áo khoác và váy suông là cách phối đồ được nhiều người ưa chuộng. Mix áo khoác với váy suông giúp bạn gái giữ ấm lại nữ tính vô cùng.

Empty

Ngoài váy suông, bạn gái có thể kết hợp áo khoác với váy xếp ly để tỏa sáng với vẻ đẹp ngọt ngào, cá tính. Váy xếp ly tạo ra những layer khác nhau đỡ đi sự nhàm chán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link