Hiệp Gà mẫu thuẫn nặng nề với vợ 3, xé giấy khai sinh của con?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hiệu Gà và vợ 3 mâu thuẫn gay gắt khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Thúy – vợ 3 của nam diễn viên hài Hiệp gà đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố chồng. Cô viết: "Chả là em đứng ra vay 150 triệu tiền lãi ngày cho "anh danh hài Hiệp Gà". Ấy vậy mà tiền gốc anh cò quay không trả, tiền lãi hàng tháng anh cũng định không trả luôn. Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Em ngu vì nghĩ chồng là người từng đầu ấp tay gối tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây"...

Nội dung đoạn tố chồng của Diệu Thúy trên trang cá nhân.

Nội dung đoạn tố chồng của Diệu Thúy trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ này thì Diệu Thúy vì tin tưởng mà vay nặng lãi 150 triệu đồng để lo cho chồng nhưng không ngờ anh phủi tay khiến cô phải còng lưng trả lãi hàng tháng. Thậm chí cô còn cho biết Hiệp Gà xé hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai.

Cùng với đó, Diệu Thúy cũng đăng loạt ảnh chụp những cuộc đối thoại qua tin nhắn giữa cô với Hiệp Gà và giữa Hiệp Gà với mẹ vợ. Nội dung chủ yếu xoay quanh chuyện tiền nong.

Khoảng hơn 1 tuần trước, Hiệp Gà cũng đăng một đoạn clip ngắn của hai con lên Facebook kèm một dòng status khá ẩn ý: "Vợ chồng về với nhau làm thêm đứa con gái nữa có phải tốt không bà con nhỉ?".

anh-chup-man-hinh-2018-08-25-luc-023454-15351413934001782202681

Những người thường xuyên theo dõi Facebook Hiệp Gà cũng nhận ra rằng khá lâu rồi anh không còn đăng tải ảnh chụp chung với vợ, mà chỉ có những khoảnh khắc vui đùa cùng hai con.

Trước Diệu Thúy, Hiệp Gà từng trải qua 2 đời vợ. Anh làm đám cưới lần ba với Diệu Thúy vào tháng 4/2016.

Vợ chồng Hiệp gà và con trai chung.

Vợ chồng Hiệp gà và con trai chung.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng anh đã về Hưng Yến để sống cùng bố mẹ và cô con gái riêng của anh với người vợ đầu. Sau đó vợ chồng anh có một cậu con trai chung tên là Dương Đông. Hiệp Gà từng cho biết, con gái riêng Hân Huyền của anh rất yêu mến và thân thiết với Diệu Thúy.

Không ồn ào như những mối tình cũ, cuộc hôn nhân của Hiệp Gà và Diệu Thuý và kín tiếng. Nhưng sự việc lần này khiến không ít người lo lắng cho cuộc hôn nhân lần 3 này của anh. Thông tin trên khiến nhiều người hoang mang và chờ đợi sự lên tiếng của Hiệp gà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn