Phụ nữ thông minh cần đọc bài này để cả đời không khổ vì đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có thể có đàn ông hoặc không, nhưng nhất định phải có công việc và thu nhập ổn định...

Phụ nữ thông minh sẽ hiểu ra, sống thất bại không nằm ở việc lấy phải chồng tệ bạc, sống nghèo khó mà chính là khi họ không làm chủ được cuộc đời mình, phải dựa dẫm, phụ thuộc vào 1 ai đó.

Khi đã trưởng thành mà đến bữa cơm cũng phải chờ đợi người khác trả tiền giúp thì chắc chắn người đó đã vô tình biến mình thành người phụ nữ thất bại.

2

Nếu bạn thích một món đồ đắt tiền, một bộ trang phục hào nhoáng mà vẫn phải nhờ cha mẹ hay đàn ông mua giúp, thì bạn chỉ là một người phụ nữ thất bại.

Trong cuộc sống này, một người phụ nữ có thể không đẹp nhưng nếu tự kiếm được tiền thì họ vẫn tự giúp mình đẹp lên bởi tiền có thế giúp họ mua được sắc đẹp bằng cách spa, chăm chút bản thân mỗi ngày.

Một người phụ nữ có thể không cần phụ thuộc vào người khác, một người phụ nữ có thể không giỏi, chỉ cần tự quyết định được cuộc sống của mình.

Phụ nữ nhất định phải học cách từ bỏ, bởi những thứ không bao giờ có thể thuộc về bạn, đừng cố chấp, dù bạn có giành giật, lôi kéo hay sống chết vì nó thì nó cũng sẽ chẳng là của bạn.

Do đó sao bạn phải tự hủy hoại hạnh phúc bản thân để theo đuổi những thứ vô nghĩa đó mà hãy mỉm cười chấp nhận, đón chào ngày mai.

Phụ nữ có thể có đàn ông hoặc không, nhưng nhất định phải có công việc và thu nhập ổn định vì đàn ông có thể phản bội bạn, có thể bỏ bạn mà đi nhưng công việc thì không bao giờ. 

Người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc rằng đã là một người phụ nữ hạnh phúc,nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn