4 cách kết hợp áo sơ mi và áo khoác tạo nên những outfit chuẩn mùa xuân

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác rất hợp diện với sơ mi để tạo nên những outfit chuẩn mùa xuân, chị em hãy tham khảo nhé!

Vào mùa xuân, thời tiết sẽ ấm áp hơn, lúc này, những mẫu áo len quá dày, hay áo nỉ sẽ không còn phù hợp nữa và áo sơ mi dài tay chính là item đáng sắm. Sự kết hợp giữa kiểu áo này cùng một mẫu áo khoác sẽ lý tưởng hơn nhiều. Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác rất hợp diện với sơ mi để tạo nên những outfit chuẩn mùa xuân.

Sơ mi + blazer

Sơ mi và blazer mang đến sự thanh lịch nên khi diện, vẻ trang nhã, chỉn chu của chị em sẽ được nhân đôi. Tuy khá đứng dáng, sơ mi và blazer sẽ không khiến vẻ ngoài của chị em trông "dừ" đi, nếu chọn phiên bản oversized.

Empty
Empty

Mix sơ mi với áo blazer tươi sáng, vẻ ngoài sẽ được hack tuổi hiệu quả thêm mà vẫn tinh tế. Combo áo sơ mi + blazer có thể kết hợp với quần âu, quần jeans, chân váy, thậm chí là quần short để tạo nên những bộ đồ sành điệu level max.

Đôi khi có thể đổi phỏm sang áo sơ mi màu mè một chút ở bên trong, hoặc ngược lại, ưu tiên một chiếc blazer họa tiết kẻ nổi bật cũng là gợi ý hay ho. Diện sơ mi + blazer có thể kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc quần âu để cho bạn vẻ ngoài 100% sành điệu.

Sơ mi + cardigan

Nhẹ nhàng hơn so với bộ đôi sơ mi + blazer chính là sơ mi + cardigan, giúp tổng thể trang phục của chị em trông nữ tính, bay bổng hơn. Về phần áo sơ mi, đây chính là bảo bối giúp thanh lịch hóa cả set đồ, giúp chị em dễ dàng áp dụng combo này. Để chị em mặc combo áo sơ mi + cardigan đẹp nhất, đó là sơ vin gọn gàng để vừa tôn dáng, vừa tăng vẻ xịn mịn.

Empty
Empty

Khoác ngoài áo sơ mi một chiếc cardigan mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng hơn. Áo sơ mi + cardigan là combo khá dễ tính, bạn có thể kết hợp với hầu hết các kiểu quần dài, chân váy sẵn để diện lên vô cùng trendy. Điều đáng lưu ý nữa ở đây là bạn đừng giới hạn phong cách trong những combo áo sơ mi + cardigan chỉ loanh quanh màu đen, trắng, be. 

Sơ mi + gilet len

Gilet len là món thời trang rất hot. Item này mang đến sự trẻ trung. Một số nàng 30+ sẽ lo ngại rằng gilet len khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé". Tuy nhiên, khi kết hợp gilet len với áo sơ mi thì chị em có thể yên tâm. Khi áp dụng combo sơ mi + gilet len, các quý cô sành điệu thường kết hợp cùng quần jeans hoặc quần âu, đơn giản vậy thôi là rất hút mắt.

Empty
Empty

Sơ mi + trench coat

Trench coat là mẫu áo khoác dáng dài nhẹ nhàng nhất. Mix áo sơ mi với trench coat, chị em dễ dàng có được bộ đồ thanh lịch và phóng khoáng, ai diện cũng đẹp. Để vẻ ngoài trông trẻ trung, nổi bật hơn, chị em hãy diện áo sơ mi sáng màu như  áo sơ mi màu pastel, hay áo kẻ sọc cũng là gợi ý hoàn hảo. Áo sơ mi rất hợp với những kiểu quần dài như jeans xanh, jeans trắng, quần âu ống suông, ống đứng thanh lịch.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link