Yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã đánh mất thứ quan trọng khiến ai cũng tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, vì "mải yêu" Hồ Ngọc Hà và tháp tùng cô đi sự kiện mà Kim Lý đã dần "quên lãng" thứ quan trọng này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hồ Ngọc Hà vừa phải bay đến miền Trung trong dịp 30/4 - 1/5 để trình diễn trong chương trình kỷ niệm 111 năm Du lịch biển Cửa Lò (1907-2018). Chương trình khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2018 với chủ đề Cửa Lò - Hội tụ và Tỏa sáng đã diễn ra vô cùng hoành tráng với khoảng 20 ngàn khán giả chật kín sân khấu và xung quanh quảng trường Bình Minh (Nghệ An).

haho-19_rmcd

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện hai ca khúc "Destiny" và "Keep me in love" và tạo dấu ấn cho khán giả Nghệ An và Cửa Lò khi lần đầu tiên cô diễn tại đây. “Tháp tùng” Hồ Ngọc Hà vượt "hàng rào" người vào sân khấu là Kim Lý. Anh luôn chăm chút chu đáo cho người yêu lúc chuẩn bị diễn và bảo vệ cô thoát vòng vây của fan để ra về.

Trước đó, Kim Lý từng lên tiếng trước câu hỏi dường như anh đang chểnh mảng công việc vì thường phải ''tháp từng'' Hà Hồ đi diễn. Theo đó, nam diễn viên "Hương ga" cho biết, "Bộ phim cuối cùng của tôi được quay cách đây một năm rưỡi. Thật ra, với tư cách là một diễn viên thì mọi người thường có những dự án liên tiếp. Dù nhận được nhiều lời mời, nhưng tôi lại làm việc với tư cách vừa là nhà sản xuất, vừa là diễn viên.

Khi phát triển một dự án, tôi cần nhiều thời gian hơn so với công việc diễn xuất. Hiện tại, tôi cũng đang phát triển 2, 3 dự án và đang làm việc ngày đêm để có những sản phẩm tốt nhất. Nhưng theo tôi thì ngoài thời gian dành cho công việc thì mỗi người vẫn cần dành thời gian cho gia đình, tình yêu và những người mình yêu quý".

11_127048-1312

Đã có lúc, chia sẻ về chuyện tiến tới hôn nhân, Kim Lý cho biết, khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên ai cũng sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn và anh cũng sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền.

Không ít người cho rằng, một trong những cách hiệu quả để duy trì và khiến một mối quan hệ trở nên vững bền là có con. Tuy nhiên, Kim Lý cho rằng, sẽ không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con. Con cái đi kèm với trách nhiệm rất lớn. Thứ giữ được tình yêu vững bền là sự tôn trọng, thấu hiểu đối phương chứ không đơn thuần là con cái. "Tuy nhiên, nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy" - nam diễn viên cho biết.

Thế nhưng, Kim Lý cũng phải thừa nhận rằng, Hồ Ngọc Hà là một người mạnh mẽ với chính kiến riêng và anh cũng vậy. Điều mấu chốt là cả hai xử lý như thế nào mỗi khi mâu thuẫn xảy ra. Anh quan niệm nếu xích mích, hãy đảm bảo là đừng đi ngủ với sự tức giận. Nếu như vấn đề không quan trọng, hãy bỏ qua, cố gắng thoả hiệp và nhìn mọi việc từ góc nhìn của đối phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn