Vụ cả gia đình chết trong tư thế thắt cổ: Xót xa 4 chiếc quan tài đặt cạnh nhau trong cùng một ngày

( PHUNUTODAY ) - Họ đã yêu nhau từ thời còn là sinh viên. Sau khi cưới nhau, anh Thành không cho vợ đi làm để chị có thời gian chăm sóc các con và giữ gìn sức khoẻ cho bản thân.

Chiều 20/10, không khí tang thương, u uất bao trùm cả xóm Minh Châu, xã Kỳ Hợp. Trên bàn thờ vừa được lập, 4 tấm di ảnh của vợ chồng anh Thành cùng với 2 con được đặt cạnh nhau khiến ai nhìn vào cũng nhói lòng.

Hàng nghìn người dân tạm gác lại công việc để đến đưa tiễn 4 người trong gia đình anh Nguyễn Tiến Thành về nơi an nghỉ. Trong dòng người ngấn lệ tiễn đưa, 4 chiếc quan tài nghi ngút khói hương.

Bà Nguyễn Thị Thuỷ, dì ruột của anh Nguyễn Tiến Thành gào khóc: “2 vợ chồng nó yêu thương nhau lắm thế nên mới chọn chết cùng nhau như vậy. Các cháu ơi sao lại đi như thế? Ông trời ơi…”.

Còn người em song sinh với nạn nhân Nguyễn Thị Huyền T. (vợ anh Thành) vật vã trước nỗi đau quá lớn.

Nghìn người dân địa phương đã đến để đưa tiễn gia đình họ về nơi an nghỉ.

Nghìn người dân địa phương đã đến để đưa tiễn gia đình họ về nơi an nghỉ.

Bà Tâm, một người dân địa phương bật khóc khi được chúng tôi hỏi đến: “Vợ chồng nó chăm chỉ, hiền lành, yêu thương nhau lắm. 2 vợ chồng như đôi cu cu (chim bồ câu) suốt ngày. Năm ngoái bão đánh sập nhà, năm nay được hỗ trợ để xây lại, tội nghiệp”.

Theo tìm hiểu, anh Thành làm nghề sửa xe máy tại địa phương. Vợ chồng anh Thành yêu nhau từ thời còn là sinh viên. Sau khi cưới nhau, anh Thành không cho vợ đi làm để chị T. có thời gian chăm sóc các con và giữ gìn sức khoẻ cho bản thân. Trước ngày xảy ra sự việc, anh Thành đã đưa vợ cùng 2 con đi chơi rất nhiều nơi.

Trước khi nghĩ đến cái chết, hai vợ chồng đã viết một bức thư để lại cho người thân dài hơn 5 trang thể hiện sự uẩn khúc trong gia đình, trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Văn Hà (SN 1967, bộ vợ anh Thành), trú tại thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 6h sáng nay, khi sang nhà thăm con và cháu thì bất ngờ phát hiện vợ chồng con cùng hai cháu đã tử vong trong tư thế treo cổ.

“Thành và T sử dụng dây thừng để treo cổ. Bên cạnh đó tôi thấy hai bức thư được con đặt trong cuốn sổ ảnh, nhưng tôi không dám đọc vì quá đau xót. Không hiểu sao con lại có hành động như vậy nữa”, ông Hà chia sẻ.

Căn nhà của vợ chồng anh Thành, chị T.

Căn nhà của vợ chồng anh Thành, chị T.

Theo ông Hà, hai vợ chồng anh Thành, chị T cưới nhau được khoảng 6 năm, chưa bao giờ xảy ra xích míc hay cãi vã. Khoảng một tuần trước ông nhận được thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh thông báo anh Thành trộm cắp một chiếc điện thoại ở Quảng Bình nên đã bị bắt giữ. Ngay sau đó anh Thành đã bị cơ quan công an triệu tập và được thả về tại ngoại vào 4 ngày trước.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 20/10, anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989),vợ Nguyễn Thị Huyền T. (SN 1994), con trai Nguyễn Đăng K. (SN 2012), con gái Nguyễn Thị Huyền T. (SN 2014) được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Cơ quan công an xác định, vợ chồng anh Thành sau khi thắt cổ các con đã tự thắt cổ chính mình để tự tử. Trước đó, anh Thành vừa bị công an bắt giữ vì hành vi lấy trộm điện thoại của một người dân tại thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình. CQĐT đã khởi tố vụ án, anh Thành đang được tại ngoại. Thời gian gần đây, có một người tên X. trú tại địa phương thường xuyên đến nhà đòi nợ anh Thành

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn