Đông Nhi từng ngầm “nhá hàng” khuôn mặt nhóc tỳ, là gái hay trai cũng đều là cực phẩm nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, thông tin Đông Nhi và Ông Cao Thắng mang thai con đầu lòng đang khiến dân mạng vô cùng quan tâm.

Mới đây, thông tin Đông Nhi mang thai con đầu lòng sau gần 6 tháng kết hôn đang khiến người hâm mộ vô cùng quan tâm. Nhiều người dành nhiều lời chúc phúc và thi nhau dự đoán dung nhan nhóc tỳ nhà cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz. Trước khi công khai có thiên thần nhí, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã từng “nhá hàng” diện mạo con đầu lòng trên mạng xã hội rồi đây này.

Cụ thể, Đông Nhi từng hưởng ứng trào lưu “trẻ hoá” và tiết lộ diện mạo “bé Thắng và bé Nhi” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dễ dàng nhận thấy, sau hơn 10 năm yêu nhau Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày càng giống nhau đến khó tin, nhiều người còn hào hứng với khuôn mặt này Đông Nhi – Ông Cao Thắng cứ như là “thanh mai trúc mã”. Dựa trên những hình ảnh này, nhiều người cho rằng, nếu Đông Nhi sinh con đầu lòng trai sẽ đẹp trai và trở thành “cực phẩm” như bố Ông Cao Thắng, bé gái sẽ thừa hưởng đôi mắt to cùng khuôn mặt phúc hậu của mẹ Đông Nhi.

truoc-cong-khai-mang-thai-thi-ra-dong-nhi-va-ong-cao-thang-tung-nha-hang-khuon-mat-nhoc-ty-roi-day-nay-5ee-4886426

Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai.

truoc-cong-khai-mang-thai-thi-ra-dong-nhi-va-ong-cao-thang-tung-nha-hang-khuon-mat-nhoc-ty-roi-day-nay-7ea-4886426

Đông Nhi từng tiết lộ diện mạo nhóc tỳ tương lai thế này đây.

truoc-cong-khai-mang-thai-thi-ra-dong-nhi-va-ong-cao-thang-tung-nha-hang-khuon-mat-nhoc-ty-roi-day-nay-26e-4886426

Thời gian gần đây, Đông Nhi lộ dấu hiện tăng cân thấy rõ. Nữ ca sĩ khéo tạo dáng che bụng trong dịp sinh nhật mẹ Ông Cao Thắng.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại cảnh trang điểm cầu kỳ, lên đồ "lồng lộn", xách túi hiệu... chỉ để xuống nhà vứt rác. "Chuẩn bị ngủ trưa thì nhớ ra quên đổ rác", giọng ca Bad Boy hài hước đính kèm clip trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, giữa thời điểm vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng thì vòng 2 của nữ ca sĩ đặc biệt gây chú ý. Theo đó, bà xã Ông Cao Thắng không ngại diện crop-top để khoe eo, tự tin thả dáng trước ống kính. Mặc dù vậy, theo đánh giá của dân mạng thì vòng eo của nữ ca sĩ đã tăng size hơn trước khá nhiều. Thời điểm đó, tất cả  mới chỉ là suy đoán của dân mạng. Ai nấy hy vọng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ sớm giải đáp thông tin bầu bí đang nhận được sự quan tâm.

truoc-cong-khai-mang-thai-thi-ra-dong-nhi-va-ong-cao-thang-tung-nha-hang-khuon-mat-nhoc-ty-roi-day-nay-168-4886426

Sau 6 tháng kết hôn và 10 năm yêu nhau, người hâm mộ luôn dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cả hai vợ chồng.

truoc-cong-khai-mang-thai-thi-ra-dong-nhi-va-ong-cao-thang-tung-nha-hang-khuon-mat-nhoc-ty-roi-day-nay-658-4886426

Nhiều người hào hứng, có ba mẹ cực phẩm thế này, nhóc tỳ nhà Đông Nhi sẽ đáng yêu lắm đây. 

Sau hơn 6 tháng chính thức "về chung một nhà", Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngọt ngào đúng chất "vợ chồng son" vì những hình ảnh tình cảm chia sẻ trên mạng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn