Sinh con trúng 8 ngày ÂM LỊCH này, trời định là đứa trẻ xuất chúng, hút hết lộc thiên hạ, 30 tuổi cực giàu

( PHUNUTODAY ) - Sinh con trúng 8 ngày ÂM LỊCH này, trời định là đứa trẻ xuất chúng, hút hết lộc thiên hạ, 30 tuổi cực giàu - cha mẹ nào cũng thêm tham khảo ngay.

Nếu như những con giáp đơn thuần chỉ cho chúng ta biết được những vận mệnh đơn thuần thì ngày sinh âm lịch được xem là có ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận và số mệnh của một người.

Trong tử vi học, trước khi làm bất cứ việc gì, người ta luôn phải xem ngày để xác định đó có phải là ngày lành tháng tốt hay không, chuyện xem ngày ra đời cũng tương tự như vậy á các mẹ. Nhiều khi chỉ cần biết ngày sinh, người ta cũng có thể đoán được người đó giàu hay nghèo, bất hạnh hay sung sướng nữa kìa.

ngay-sinh

Bà nội còn kê ra thêm cho em biết có 8 ngày âm lịch đại cát đại lợi, mang lại nhiều may mắn cho những người sinh đúng vào ngày này. Sự nghiệp cả đời của họ không chỉ luôn suôn sẻ, được quý nhân giúp đỡ mà còn được “lộc tồn” phù hộ nên sau tuổi 30, cuộc sống như một bước lên trời, giàu có không ai bì kịp.

1. Ngày 1, 12, 30 âm lịch

Đây là những người trời định số mệnh phú quý và giàu có rất nhanh. Họ vốn là những người có tính cách lương thiện, khiêm tốn, biết kính trên nhường dưới, từ thời đi học đã bộc lộ sư ưu tú và được người khác quan tâm quý mến. Phúc khí của những người sinh vào 3 ngày này rất tốt, sau khi trưởng thành, nhanh chóng thành rồng thành phụng.

Dù thuộc bất cứ con giáp nào mà sinh trúng vào 3 ngày âm lịch này, họ đều có khả năng làm chủ thế giới, thực hiện lý tưởng và đường công danh sự nghiệp vô cùng thuận lợi, gặt được thành quả cao. Nếu là nhà lãnh đạo, họ nhanh chóng bộc lộ năng lực bản thân và được nhiều người kính nể.

2. Ngày 10, 27 âm lịch

Nếu sinh trúng vào hai ngày âm lịch này, đích thị họ sẽ giàu có và phú quý trong tương lai không xa, chưa kể tài lộc vững bền đến cuối đời. Những người này nhìn chung đều có tính cách khiêm tốn, thẳng thắn, khi làm bất cứ việc gì, họ cũng đều suy nghĩ rất rõ ràng, kỹ lưỡng để không phạm phải bất cứ sai sót gì.

Trong công việc, những người này luôn đề xuất những sáng kiến vô cùng độc đáo và nhận được sự tán dương của người khác. Sau tuổi 30, những người sinh vào 2 ngày âm lịch này sẽ có sự nghiệp và tình duyên thực sự ổn định, cuộc sống có sự chuyển biến rõ rệt, tích lũy tài lộc đáng kể, cuộc sống về già không phải lo chuyện tiền bạc.

3. Ngày 12, 18, 29 âm lịch

Vì những người này được thần tài chiếu cố đặc biệt nên cuộc sống không lo thiếu thốn hay phải chạy vạy từng bữa ăn. Những người này vốn có bản chất thông minh, sáng suốt, khả năng phán đoán và phân tích chi tiết tốt, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh.

Thông thường sau 40 tuổi, phú quý của những người sinh vào ngày này có thể khiến cả họ được nhờ và mở mày mở mặt. Không chỉ thành công rực rỡ mà địa vị trong xã hội của họ cũng được củng cố rất vững chắc, được nhiều người yêu mến.

thong-minh

Dấu hiệu trẻ thông minh hơn người

1. Bé có khả năng ghi nhớ tuyệt vời

Theo các chuyên gia từ trang web uy tín New Kid Center – đơn vị chuyên cung cấp thông tin và giải đáp các vấn đề liên quan đến bà mẹ - trẻ em, nếu bé nhà bạn có thể nhớ các sự việc đã xảy ra như vị trí cất đồ chơi, nhận diện khuôn mặt hoặc các địa điểm thông qua 1 vài gợi ý thì cha mẹ có thể vui mừng vì bé rất có năng khiếu. Trên thực tế, bất cứ ai ở bất cứ lứa tuổi nào nếu có khả năng nhớ tốt sẽ rất thuận lợi trong cuộc sống và công việc.

2. Bé có khả năng quan sát tốt

Khi bé tập trung quan sát sự vật, hiện tượng xung quanh, có thể bé sẽ nhìn không chớp mắt và tập trung cao độ. Cha mẹ cần phân biệt bé đang tập trung quan sát với nhìn chằm chằm không suy nghĩ. Tiến sĩ Deborah L. Ruf, chuyên gia tư vấn giáo dục chia sẻ trên tờ HuffPost rằng trẻ sáng dạ, thông minh thường bắt đầu óc quan sát từ khi còn rất nhỏ, người lớn đôi khi phải ngạc nhiên trước những gì trẻ biết nhờ sự quan sát ấy.

3. Bé biết liên kết các thông tin với nhau

Các tác giả cuốn sách bán chạy số 1 về phương pháp làm cha mẹ - What To Expect When You're Expecting (tạm dịch: Bạn thực sự mong đợi gì trong số những điều bạn đang mong đợi) nhấn mạnh, nếu trẻ có thể liên kết chuỗi thông tin hoặc dự đoán sự việc sẽ xảy ra thì đây là dấu hiệu tốt chứng tỏ bé khá thông minh. Ví dụ, một em bé thông minh sẽ biết được khi nào mẹ vào bếp thì lúc quay ra mẹ sẽ mang theo thức ăn.

4. Bé thích giao tiếp với người lớn tuổi

Cố vấn của tổ chức Mensa, chuyên về phát triển và tập hợp những người có chỉ số IQ cao tại Anh, bà Lyn Kendall cho biết những đứa trẻ có năng khiếu, thông minh thường thích giao tiếp với những người lớn tuổi hơn chúng, thậm chí là nói chuyện với người lớn bởi trẻ không chỉ cảm thấy thoải mái hơn mà còn học hỏi được nhiều điều hơn so với bạn cùng trang lứa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn