5 quy tắc 'vàng' chốn phòng the mà bất kì cặp đôi nào cũng cần ghi nhớ để "chuyện ấy" thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn còn yêu, đừng để mối quan hệ ấy rời xa vì những điều tưởng chừng như quá nhỏ nhặt bằng cách luôn tuân thủ những quy tắc dưới đây.

Đi ngủ cùng nhau

Khi cuộc sống vốn đã nhiều áp lực, bạn chỉ muốn được trở về nhà, nơi trú ngụ của bạn - cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, và tìm thấy những gì thân thuộc nhất. Việc tạo ra thói quen đi ngủ cùng lúc với người mình yêu, nghe thì dễ mà hóa ra khó.

Empty

Có khi chàng đi làm, đi nhậu về muộn nàng phải đi ngủ trước, hay nàng còn mải lướt web, mải dưỡng da để chàng tự đi ngủ trước chẳng hạn. Đã là cặp đôi, thì đừng để nửa kia cảm giác đơn độc trên giường ngủ lúc về đêm, dù cho họ không kịp nhận ra sự cô độc tiềm tàng mà một ngày nào đó khi tích tụ đủ lớn, nó sẽ nhấn chìm tình yêu của hai bạn mất.

Không mang các thiết bị điện tử lên giường ngủ

Facebook, Instagram, lướt web đã chiếm một thời gian đáng kể của bạn ngoài thời gian dành cho công việc ra. Thời gian còn lại lại tiếp tục bị ăn bớt bởi thời gian xem tivi, coi clip trên mạng. Thay vì nói chuyện cùng nhau, hai bạn dán mắt vào những màn hình vô tri, quên mất rằng có một đời thực đang ở rất gần cạnh bên cần bạn cảm nhận.

Đừng hỏi tại sao mình không nhận ra những thay đổi ở chàng/nàng sớm hơn khi có chuyện không hay xảy ra, mà hãy tự hỏi mình đã tiêu tốn bao nhiêu thời gian vào mạng ảo bỏ quên chàng/nàng bấy lâu nay rồi?

Tập yoga hàng ngày

Tập luyện yoga giúp tránh cho bạn những mệt mỏi, căng thẳng trong “chuyện ấy”, khiến bạn hưng phấn hơn, và chuyện “yêu” cải thiện rõ rệt, kích thích ham muốn và đạt cực khoái nhiều hơn.

Một cuộc nghiên cứu gần đây đăng trên tạp chí The Journal of Sexual Medicine đã công bố những kết luận mới về yoga với đời sống gối chăn của cả hai giới. Cuộc khảo sát thực hiện với 40 phụ nữ trong độ tuổi từ 22 – 55 trước và sau khi họ tham gia các lớp học yoga. Tất cả trong số họ đã kết hôn, trước đây chưa từng luyện tập yoga, và mới chỉ bắt đầu làm quen với phương pháp mới này.

Empty

Kết quả là 20% trong số phụ nữ trên đã thấy đời sống tình dục của mình được cải thiện sau 3 tháng luyện tập yoga.Họ cho biết mình đã không còn bị lãnh cảm, nhu cầu tình dục tăng cao, không còn bị "khô hạn" và cũng giảm đi những cơn đau trong khi quan hệ. Đặc biệt, những ưu điểm này được thể hiện rõ rệt hơn ở phụ nữ ngoài 45.

Lưu ý về tần suất

Tần suất là một trong những vấn đề vô cùng tế nhị mà không mấy ai muốn nhắc tới khi đề cập về vấn đề này. Mặc dù không có quy chuẩn nào cho số lần thực hiện "chuyện ấy" giữa các cặp vợ chồng mà nó phụ thuộc sức khỏe và nhu cầu của các cặp đôi nhưng điều quan trọng mà ai cũng phải nhớ là: phải giữ sự điều độ để bảo đảm tốt nhất cho sức khỏe. Nếu "quan hệ" quá nhiều mà không có kế hoạch nghỉ ngơi, bồi dưỡng sức khỏe thì có thể dẫn tới suy kiệt sức lực, mệt mỏi, suy giảm trí lực...

Chạm vào nhau

Thử nhớ lại thời mới quen, mới yêu mà xem: Một cái nắm tay đã đủ bạn sung sướng cả một ngày, thậm chí cả vài ngày, thì nay cảm giác xưa đâu rồi? Tâm lý học thực sự tin rằng sự đụng chạm về thể chất thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và thêm cảm hứng, sự đam mê trong một mối quan hệ.

Hãy thử nắm lấy tay chàng/nàng, gối đầu lên tay hay thậm chí là những cái ôm lưng từ đằng sau đầy tha thiết... cũng đủ để sưởi ấm, tăng sự thân mật gần gũi giữa hai người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn