Hoa hồng trên ngực trái tập 20: Bị mẹ chồng nghi quyến rũ bố chồng, phụ nữ chỉ cần làm một điều duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 20 của Hoa hồng trên ngực trái, San đã biết được lý do tại sao bà Kim – mẹ chồng lại ghét cay ghét đắng mình. Bà Kim cho rằng San đã giở trò quyến rõ bố chồng, và ông sinh lòng yêu thương cô.

Lý do mẹ chồng ghét cay ghét đắng San là...

131

Trong tập 20 của Hoa hồng trên ngực trái, San đã biết được lý do tại sao bà Kim – mẹ chồng lại ghét cay ghét đắng mình. Bà Kim cho rằng San đã giở trò quyến rõ bố chồng, và ông sinh lòng yêu thương cô. Vậy nên, bà căm hận cô vô cùng. Thế nhưng, trước đó San không bao giờ để ý đến chuyện ấy. Cô cho rằng bố chồng chỉ yêu thương mình như một đứa con dâu.

Mối quan hệ giữa San và mẹ chồng trở nên cực kỳ căng thẳng. Đến nỗi, Trung – chồng San cũng trở nên tướng thoái lưỡng nan. San vẫn ở riêng trong căn hộ thuê. Trong một lần uống say, San được Khang - một đồng nghiệp trẻ trong công ty đưa về. Đúng lúc đang được Khang ôm thì Trung về nhà và phát hiện vợ ở cùng một người đàn ông khác. Thậm chí còn đang say sỉn, không biết gì.

Điều duy nhất phụ nữ nên làm trong tình huống nan giải này là...

Bị rơi vào tình huống oái oăm như San, phụ nữ thông minh chớ vội căm ghét mẹ chồng. Hãy nhớ rằng, mẹ chồng cũng là đàn bà. Đàn bà ghen tuông là việc không thể tránh khỏi. Vậy nên, phụ nữ nên xem xét lại, mình đã làm gì khiến bà phật ý? Nếu ăn mặc “thiếu vải”, lần sau hãy kín đáo hơn. Nếu quá thân thiết với bố chồng, lần sau hãy biết giữ chừng mực.

Phụ nữ lòng dạ ngay thẳng, nên không sợ trời, không sợ đất. Tuy nhiên cần biết quan sát, thông minh nhạy bén tìm ra cốt lõi của vấn đề. Chỉ như vậy mới có thể bảo vệ bản thân.

Phụ nữ nên nhớ: Mẹ chồng là người sinh ra và nuôi dưỡng chồng bạn khôn lớn, trưởng thành. Trong cuộc sống thường nhật, nên “thêm bạn bớt thù”. Thay vì cãi lý tay đôi với mẹ chồng, hãy giữ khoảng cách với bố chồng, quan tâm mẹ chồng nhiều hơn, và hãy yêu thương chồng thật nhiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT