Ai cũng bất ngờ khi biết lý do Công nương Kate luôn diện váy màu trắng kem trong lễ rửa tội của các con

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, ngoài những quy tắc thời trang của Hoàng gia thì Công nương Kate cũng luôn tự tạo ra truyền thống cho mình. Công chúng nhận ra rằng, trong lễ rửa tội của cả 3 con cô đều diện váy màu trắng kem và khi biết lý do thì ai cũng bất ngờ.

Xuất hiện tại lễ rửa tội của con thứ ba, Hoàng tử Louis, ở nhà nguyện Hoàng gia, Điện St. James hôm 9/7, Nữ công tước xứ Cambridge mặc bộ váy màu kem của nhà thiết kế yêu thích Alexander McQueen.

Công nương Kate mặc váy màu trắng kem của Alexander McQueen tại lễ rửa tội của Louis

Công nương Kate mặc váy màu trắng kem của Alexander McQueen tại lễ rửa tội của Louis

Thế nhưng công chúng nhận ra rằng đây không phải là lần đầu tiên Kate chọn trang phục màu kem cho lễ rửa tội của các con. Vào năm 2013, trong lễ rửa tội của Hoàng tử George cũng tại nhà nguyện Hoàng gia, cô đã mặc một chiếc váy của Sarah Burton có màu sắc tương tự.

Sau đó, vào năm 2015, khi rửa tội cho Công chúa Charlotte tại nhà thờ St. Mary Magdalene ở Norfolk, vợ của Hoàng tử William mặc một bộ trang phục khác của Burton và cũng màu kem.

Nữ công tước xứ Cambridge hạnh phúc khi bế con gái trong lễ rửa tội của cô bé năm 2015.

Nữ công tước xứ Cambridge hạnh phúc khi bế con gái trong lễ rửa tội của cô bé năm 2015.

Nhiều nguồn tin cho biết, trong quy tắc hoàng gia không quy định Kate phải mặc kiểu váy hay màu sắc cụ thể. Nhưng Nữ công tước xứ Cambridge đã tự đặt ra quy tắc cho mình, biến nó thành truyền thống. Đồng thời, những người theo dõi hoàng gia cũng cho rằng đó là bởi vì Kate muốn mặc đồ ton sur ton với chiếc áo choàng mang tính lịch sử mà cả ba con cô đều được mặc trong lễ rửa tội.

Hoàng tử George và mẹ ton sur ton trong lễ rửa tội năm 2013.

Hoàng tử George và mẹ ton sur ton trong lễ rửa tội năm 2013.

Chiếc áo choàng của các công chúa, hoàng tử nhí là bản sao của chiếc áo choàng do Nữ hoàng Vicrotia đặt may riêng cho con gái đầu lòng vào năm 1841. Phiên bản mới của chiếc áo được làm lại vào năm 2008 bởi Angela Kelly, kết hợp hai loại vải là ren và satin.

Bên cạnh đó, lý do Kate ưa chuộng màu trắng còn có thể vì màu sắc này đại diện cho sự thuần khiết, ngây thơ và sự khởi đầu. Theo đó, mẹ chồng của Kate, cố Công nương Diana cũng là một người yêu thích màu trắng, đặc biệt là hoa hồng trắng. Điều này lại càng khẳng định rõ ràng gu thời trang của hai mẹ chồng nàng dâu này vô cùng giống nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn