Người phụ nữ 53 tuổi bị người tình đã có vợ đâm gục giữa chợ, nguyên nhân khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ người tình có quan hệ với người khác, người đàn ông đã nổi cơn ghen cầm dao đâm nạn nhân gục giữa chợ.

Ngày 7/1, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để điều tra vụ nữ tiểu thương bị người tình đâm trọng thương.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 5/1, bà Trần Thị Ngọc Nga (53 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) đang ngồi bán mắm tại chợ Thạnh Trị (phường 4) thì ông Bùi Chí Dũng (54 tuổi) đến nói chuyện.

Hai người nói chuyện rồi xảy ra cự cãi. Bất ngờ ông Dũng lấy dao đâm nhiều nhát vào người bà Nga.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Dù bà Nga đã cố gắng vùng chạy kêu cứu, nhiều người dân xung quanh tri hô và ngăn cản nhưng ông Dũng vẫn tiếp tục lao tới tấn công. Hậu quả là bà Nga bị đa chấn thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang. Sau đó, nạn nhân được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Sau khi gây án xong, ông Dũng đến thẳng cơ quan Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) để đầu thú. 

Người đàn ông này khai bán hoa ở chợ và đã có gia đình nhưng lại quan hệ tình cảm với nữ tiểu thương. Vợ của ông Dũng từng tìm đến nhân tình của chồng đánh ghen. Vì vậy, nữ tiểu thương đòi chia tay để quen người khác. Gần đây, ông Dũng phát hiện người tình có quan hệ với người đàn ông khác nên ghen tuông.

Hiện Công an đã tạm giữ người đàn ông này để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn