Giải mã vùng nhạy cảm tuyệt đỉnh khiến chàng cuồng nhiệt gấp bội trong suốt cuộc "mây mưa"

( PHUNUTODAY ) - Có những vùng cực kì nhạy cảm trên cơ thể nam giới mà phụ nữ nên biết để có thể làm chàng thích thú chỉ với vài động tác va chạm đơn giản.

Tai

“Nhiều đàn ông rất thích được bạn gái chạm vào tai”, theo chuyên gia tâm lý học Amy Levine. “Đó là vùng cực kì nhạy cảm nhưng rất hay bị lãng quên. Hãy dùng ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve dọc phần tiếp xúc giữa tai với mặt, hoặc gợi cảm hơn, hãy khẽ hôn nhẹ khắp vùng tai, chắc chắn bạn sẽ khiến chàng bị kích thích.

Bụng dưới

Hãy bắt đầu từ rốn và di chuyển tay xuống phần dưới. Vùng da giữa rốn và xương chậu là vùng khá thú vị để khởi động cho cuộc “yêu”. Vuốt ve vùng da này sẽ khiến chàng của bạn không thể tiếp tục ngồi yên.

Phía trong đùi

Bạn đã biết vùng da phía trong đùi là phần vô cùng gây kích thích với phụ nữ. Điều tương tự cũng xảy ra đối với nam giới. Kích thích vùng da này là một trong những cách nhanh nhất để đưa chàng vào nhịp “yêu”. Chậm rãi di chuyển các ngón tay dọc theo phần trong đùi một cách gợi cảm nhất có thể, rồi từ từ di chuyển dần lên phía trên. Bạn sẽ khiến chàng phát điên.

photo-0-1505182956707

Lòng bàn tay, bàn chân và lưng

Lòng bàn tay bàn chân chứa vô số các sợi dây thần kinh li ti. Chúng quyết định đến cảm giác và sự hưng phấn của chàng trước và trong lúc yêu. Vì thế, hãy dành một chút thời gian âu yếm khu vực này để chàng nhanh chóng được thư giãn và có được cảm hứng thật mãnh liệt.

Điều bạn cần làm là dùng ngón tay của mình ấn và bóp nhẹ những vùng da mềm của bàn chân.

Khi ấn, nhớ giữ lâu một chút rồi chà nhẹ trước lúc thả ra. Bạn cũng có thể làm điều tương tự với lòng bàn tay của chàng.

Bạn cũng nên mát-xa nhẹ nhàng, chậm rãi dọc theo sống lưng, kéo xuống tận thắt lưng dưới. Động tác này vừa sưởi ấm cơ thể chàng nhưng cũng làm chàng rất thích thú.

Trán

capdoi3-1466344336052-53-0-575-1024-crop-1466345736700

Vùng trán nghe có vẻ không phải vùng nhạy cảm cho lắm, nhưng thực tế chứng minh điều ngược lại. Đầu và trán là vùng che phủ rất nhiều giây thần kinh não bộ, do đó matxa nhẹ nhàng từ chân tóc tới trán có thể mang lại cảm giác thư giãn và thích thú, khiến chàng của bạn có hứng hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn